Quảng cáo

Rò rỉ hình ảnh siêu sao Messi bên cạnh đồng đội mới?

Thứ sáu, 06/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thế giới bóng đá vào rạng sáng nay 6/8 đã chao đảo trước thông báo chính thức của Barcelona về việc chia tay siêu sao Lionel Messi.

Đội chủ sân Camp Nou chính thức xác nhận siêu sao Lionel Messi sẽ không tiếp tục chơi bóng tại Barcelona, sau hơn 20 năm gắn bó. Đôi bên không thể đi đến một bản hợp đồng mới do "những trở ngại về tài chính và cơ cấu của La Liga".

Ngay lập tức, câu hỏi nhận được sự quan tâm đó là điểm đến của Messi sẽ là nơi đâu. Theo tờ Marca, siêu sao 34 tuổi đã gặp gỡ một loạt cầu thủ của PSG là Neymar, Angel di Maria, Leandro Paredes và Marco Verratti trong kỳ nghỉ vừa qua. Nhiều tờ báo nghi ngờ, đây chính là những người sắp trở thành đồng đội của tiền đạo Argentina.

m-1
Messi bên cạnh một loạt cầu thủ của PSG. Ảnh: Instagram Neymar

Đội chủ sân Parc des Princes là một trong hai bến đỗ tiềm năng nhất của El Pulga, bên cạnh Man City. Sky Sports khẳng định, gã nhà giàu nước Pháp ngay lập tức đã nhảy vào cuộc sau khi Messi và Barca không thể ký

kết hợp đồng mới.

Chưa dừng lại ở đó, siêu sao Neymar cũng có động thái đầy bất ngờ trên mạng xã hội khi bấm thích một bức ảnh anh và Messi đang cùng khoác áo PSG. Rất nhiều dữ kiện chỉ ra rằng, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng nhiều khả năng sẽ chuyển đến thủ đô nước Pháp.

Trong những năm cuối của sự nghiệp, M10 chắc chắn vẫn muốn thi đấu ở bóng đá đỉnh cao và chinh phục các danh hiệu. Về điều này, Le Parisien hoàn toàn có thể đáp ứng cho chân sút 34 tuổi. Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ rất hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng cạnh người bạn thân Neymar.

Kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2003, Messi đã ghi 672 bàn thắng sau 778 lần ra sân cho Barcelona.

Chelsea dành số áo huyền thoại cho Lukaku, chỉ chờ ngày công bố

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

VIDEO: Messi cùng hai con trai thể hiện kỹ năng chơi bóng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT