Quảng cáo

Không phải PSG, lộ diện điểm đến số một của Messi sau khi rời Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, điểm đến hàng đầu của Leo Messi sau khi chia tay Barcelona đang dần lộ diện.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (6/8) bóng đá thế giới thêm một lần chấn động khi câu lạc bộ Barcelona chính thức thông báo sẽ chia tay huyền thoại của đội bóng, Leo Messi. Đáng chú ý, sự việc này diễn ra không lâu sau khi nhiều nguồn tin uy tín xác nhận rằng siêu sao người Argentina đã đồng ý ở lại Barca với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo những thông báo tới từ trang chủ của Barcelona, nguyên nhân chính dẫn đến sự đổ vỡ của bản giao kèo lần này được cho là bởi những vấn đề liên quan đến tài chính. Đội chủ sân Camp Nou đang phải gánh một khoản nợ khổng lồ, đồng thời quỹ lương của đội bóng này cũng đã vượt ngưỡng cho phép tại La Liga.

NÓNG: Messi chính thức rời Barcelona 67338
Messi chính thức rời Barca (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi có thông tin Messi chính thức rời Barcelona, điểm đến tiếp theo mà El Pulga sẽ khoác áo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Theo Marca, hiện tại, Man City đang được xem là điểm đến số một của Messi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nguồn tin này cho hay, sự ra đi của Messi sẽ làm thay đổi những kế hoạch dài hạn của Man City. Nửa xanh thành Manchester nhắm tới Harry Kane sau khi chiêu mộ thành công Grealish, tuy nhiên, kế hoạch sẽ có đôi chút thay đổi và Pep Guardiola được cho là muốn dẫn dắt M10 một lần nữa.

Tờ Marca cũng cho hay, PSG hay Inter Miami cũng có thể sẽ là điểm đến tiếp theo mà Messi hướng tới, dẫu vậy, khả năng để chân sút 34 tuổi gia nhập hai bến đỗ này ở thời điểm hiện tại là không cao. PSG đã chi một khoản tiền lớn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và ưu tiên hàng đầu của đội bóng này đang là giữ chân trụ cột Kylian Mbappe.

Chelsea dành số áo huyền thoại cho Lukaku, chỉ chờ ngày công bố

Real ra phán quyết về tương lai của 'Messi Nhật Bản'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca Messi Messi tới Man City Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT