Quảng cáo

Son Heung-min bị 'Kan-cute' biến thành gã hề với tuyệt kĩ của Leo Messi

Thứ năm, 05/08/2021 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc chạm trán mới nhất giữa Chelsea và Tottenham, tiền vệ Kante đã khiến ngôi sao số một của Spurs là Son Heung-min bẽ mặt với pha bóng kỹ thuật.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (5/8, giờ Việt Nam), Chelsea và Tottenham đã có cuộc chạm trán trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Mặc dù với tính chất của một trận đấu rèn quân, tuy nhiên cả hai huấn luyện viên đều tung vào sân rất nhiều những cầu thủ chủ chốt, điển hình là sự góp mặt của Kante, Havertz, Werner, SOn Heung-min hay Dele Alli.

Video Kante biến Son Heung-min thành gã hề với pha bóng kỹ thuật

Chelsea là đội bóng cho thấy sự chủ động và lấn lướt hơn so với người hàng xóm. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sớm có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của tiền đạo Hakim Ziyech. Dẫu vậy, với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Tottenham cuối cùng cũng có được 2 bàn thắng để quân bình tỉ số ở hiệp thi đấu thứ hai với các pha lập công của Lucas Moura và Steven Bergwijn.

5
Kante xử lý kỹ thuật để loại bỏ Son Heung-min (Ảnh: Getty)

Bên cạnh những pha tấn công đẹp mắt cùng 4 bàn thắng được ghi, trận đấu lần này cũng khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ về khả năng kỹ thuật của tiền vệ Kante bên phía Chelsea. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã có tình huống xử lý tinh tế và đưa bóng qua háng tiền đạo Son Heung-min của Tottenham. Pha bóng này sau đó đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và Kante cũng nhận về không ít lời ngợi khen.

Chelsea dành số áo huyền thoại cho Lukaku, chỉ chờ ngày công bố

'Đội trưởng Mỹ' ghi bàn thắng không tưởng từ chấm phạt góc

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Kante Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT