Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/7: Son Heung-min chính thức gia hạn, NHA nổ 2 ‘siêu bom tấn’?

Thứ sáu, 23/07/2021 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Man City sắp có Harry Kane, Chelsea “phá két” để chiêu mộ Haaland hay “Sonny” chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/7.

Tottenham giữ chân thành công Son Heung-min

Mới đây trên trang chủ của mình, Gà trống đã ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Hàn Quốc. Cụ thể, cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô London đến năm 2025, qua đó chấm dứt mọi tình đồn về việc anh sẽ ra đi trong hè này.

218647451_10158532841068505_8460794151992776099_n
Son Heung-min đã quyết định gắn bó với Tottenham thêm 4 năm nữa

Ra giá điên rồ, Man City chuẩn bị sở hữu Harry Kane

Mới đây, nhiều tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã đồng ý trước lời đề nghị lên tới 160 triệu bảng của The Citizens dành cho Harry Kane. Hợp đồng giữa chân sút 27 tuổi và đội bóng mới sẽ có thời hạn kéo dài bốn hoặc năm mùa giải. Tại sân Etihad, thủ quân Tam Sư sẽ nhận mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần.

tottenham-ban-harry-kane-cho-man-city-voi-gia-ky-luc-1
Kane sắp đến Etihad

Chelsea ‘phá két’, quyết tâm có bằng được Haaland

Mới đây nhà báo Pete O’Rourke cho biết, đội bóng thủ đô London đang sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để thuyết phục Dortmund bán chân sút người Na Uy. Cụ thể, vị ký giả này đã nói rằng:

"Haaland là mục tiêu số 1 của Chelsea nhưng họ sẽ cần 1 số tiền khổng lồ để cố thuyết phục Dortmund bán cậu ấy. The Blues sẵn sàng cho lời đề nghị 135 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán.”

media-vov-vn_erling-haaland
Tương lai của Haaland vẫn đang là dấu hỏi lớn

Barca chào bán Griezmann đến 4 câu lạc bộ

Tờ L’Équipe của Pháp mới đây cho biết, Barcelona đã liên hệ với 4 CLB là Tottenham, Man City, Juventus và Atletico Madrid để bán tiền đạo Antoine Griezmann. Tuy nhiên, không có câu lạc bộ nào trong số 4 cái tên kể trên muốn mang cầu thủ 30 tuổi về cả. Mức lương cũng như phí chuyển nhượng quá cao của Griezmann khiến những đội bóng này từ chối lời mời của Barca.

Mourinho chuẩn bị đón tân binh thứ 2

Theo báo chí Italia, Granit Xhaka sẽ gia nhập AS Roma với giá 20 triệu euro sau khi đội bóng áo bã trầu đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Arsenal. Nếu điều này là sự thật thì HLV Jose Mourinho sẽ có tân binh thứ 2 ở mùa hè năm nay, trước đó ông đã mang Rui Patricio về từ Wolves.

Phát biểu của Son Heung-min sau khi gia hạn hợp đồng với Tottenham

‘Tiền vệ số 1 nước Anh’ lật kèo Man City

Gửi lời đề nghị khủng, Chelsea sở hữu ‘sát thủ’ đáng sợ nhất châu Âu?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Son Heung-min Harry Kane Haaland Man City Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT