Quảng cáo

Sếp lớn chính thức xác nhận: Rõ đội bóng Messi muốn ký hợp đồng

Thứ sáu, 23/07/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta đã có những cập nhật mới nhất về tương lai của Lionel Messi.

Mới đây, chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta đã có những cập nhật mới nhất về tình hình tương lai của tiền đạo Lionel Messi. Theo đó, sếp lớn cho hay:

“Messi luôn nói rằng cậu ấy muốn tiếp tục ở lại và chúng tôi đang đạt được những tiến bộ với các đàm phán. Các giám đốc vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, đó là mong muốn của tất cả chúng tôi, chúng tôi muốn làm mọi cách để Messi ở lại. Cậu ấy sẽ chơi bóng tại đây nhiều năm nữa và sát cánh với thế hệ trẻ của Barcelona”.

messi-miami
Messi muốn tiếp tục gắn bó cùng Barcelona (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi rất hài lòng với thái độ từ phía Messi, đó là điều cần thiết trong những cuộc đàm phán căng thẳng như vậy. Hiện tại, Leo đang trong kỳ nghỉ, tuy nhiên cậu ấy luôn có những cộng sự làm việc để đưa ra một bản hợp đồng tối ưu nhất”.

“Chúng tôi biết về những hạn chế, những vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải. Thật chẳng dễ dàng gì, nhưng quá trình làm việc giữa chúng tôi và La Liga vẫn đang tiến triển tốt. Chúng tôi phải tuân theo các quy tắc. Chúng tôi tự tin trong việc giảm hóa đơn tiền lương hoặc tìm ra một cách làm mới có thể nhận được sự đồng tình từ La Liga”.

Theo tiết lộ từ một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, quỹ lương của Barcelona sẽ bị cắt giảm từ 579 triệu bảng xuống còn 138 triệu bảng trong mùa giải mới. Điều này đồng nghĩa với việc, để có thể ký mới hợp đồng với Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chấp nhận thanh lý những ngôi sao trong đội hình của mình. Hiện tại, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và Samuel Umtiti là những ngôi sao đang bị liệt vào danh sách đen.

Tottenham đi trước MU trong thương vụ trung vệ Juventus

MU chốt lương kỷ lục và thời hạn hợp đồng với ‘siêu bom tấn’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Messi ký hợp đồng Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT