Quảng cáo

Griezmann quyết làm khó, Barca mất Messi?

Thứ sáu, 23/07/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Antoine Griezmann quyết tâm không nhượng bộ Barcelona, trong hoàn cảnh đội bóng này đang gặp rất nhiều khó khăn trong mặt tài chính.

Barcelona đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Gã khổng lồ xứ Catalan đang chạy chiến dịch thuyết phục các cầu thủ trụ cột giảm lương để thỏa mãn yêu cầu từ phía ban tổ chức La Liga.

Dù vậy, Barca chưa đạt được mục đích khi những cầu thủ Pique, Busquets, Alba và Roberto đều không chấp nhận yêu cầu giảm lương của đội bóng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Griezmann cũng đang làm khó Barca đến cùng.

Griezmann
Griezmann quyết không nhượng bộ Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp cũng yêu cầu Griezmann tình nguyện giảm thu nhập, đồng thời đang lên kế hoạch bán anh cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cũng như các đồng đội, Griezmann không chấp nhận giảm lương. Ngoài ra, anh cũng từ chối gia nhập Ngoại hạng Anh.

Mục đích Barca muốn bán Griezmann cho một đội bóng Anh là bởi họ tin rằng các đối tác ở xứ sở sương mù có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và có thể chi trả thẳng một khoản tiền lớn. Dù vậy, những tính toán của Barca đã đổ bể trước sự kiên quyết của Griezmann.

Thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Barca đã ký hợp đồng với các ngôi sao mới là Aguero, Depay và Eric Garcia. Ngoài ra, họ gần như đã đạt thỏa thuận mới với Messi khi thuyết phục thành công siêu sao người Argentina giảm 50% lương.

Messi
Barca vẫn có thể mất Messi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên nếu không thể giải quyết bài toàn tài chính, không loại trừ khả năng Barca sẽ không thể ký hợp đồng với Messi như đã dự tính. Thậm chí khi giữ được Messi, họ cũng sẽ không được phép đăng ký cầu thủ này đá ở La Liga.

Mới đây nhất, trang chủ của La Liga cũng đã xóa tên Messi vì hiện tại anh đã là cầu thủ tự do.

Barca sẵn sàng kiện bốn trụ cột

Pogba đã có câu trả lời cho đề nghị của MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Messi Barca La Liga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo