Quảng cáo

Pogba đã có câu trả lời cho đề nghị của MU

Thứ sáu, 23/07/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Pháp chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Manchester United, dẫn đến những đồn đoán về việc dứt áo ra đi.

Theo Mirror, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chính thức đề nghị Paul Pogba ký vào bản hợp đồng mới mà giúp anh hưởng mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi đã thẳng thừng từ chối để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Một trong những đội bóng quyết tâm nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp chính là Paris Saint-Germain. Đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng trả cho United 45 triệu bảng. Với việc hợp đồng của Pogba chỉ còn thời hạn rất ngắn, United cũng không có nhiều lựa chọn.

pog-2
Pogba quyết tâm gia nhập PSG. Ảnh: Getty

Nếu chần chừ, MU sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất trắng Pogba vào mùa hè năm sau. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu tìm kiếm những ứng viên thay thế tiềm năng. Leon Goretzka của Bayern Munich hay

Eduardo Camavinga là 2 trong số những cái tên được đưa vào tầm ngắm.

Trong 5 năm khoác áo Quỷ đỏ vừa qua, tiền vệ người Pháp chưa thể vươn đến một tầm cao mới nếu không muốn nói là có phần thụt lùi. Paris Saint-Germain với những sự đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay cho thấy là nơi có thể giúp Pogba chinh phục những danh hiệu mà anh còn thiếu, đặc biệt là Champions League.

Ở mùa giải 2020/21, chấn thương mắt cá chân đã lấy đi rất nhiều thời gian thi đấu của chân sút sinh năm 1993. Trong 42 lần xỏ giày ra sân, số 6 của Man United chỉ đóng góp vỏn vẹn 6 bàn và 9 đường kiến tạo.

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Sốc: Ronaldo và Messi đổi đồng đội cho nhau?

Màn trình diễn của Dybala ở mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT