Quảng cáo

Chelsea chốt xong thương vụ mua lại Eden Hazard

Thứ sáu, 23/07/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi được Real Madrid mời chào mua lại tiền đạo Eden Hazard, Chelsea được cho là đã có câu trả lời cho thương vụ này.

Chuyển tới Real Madrid với mức giá khổng lồ - 115 triệu euro vào năm 2019, tuy nhiên, sau 2 mùa giải gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Eden Hazard đã mang đến nhiều hơn những sự thất vọng. Ngôi sao người Bỉ thường xuyên phải làm bạn với chấn thương và mới chỉ đóng góp vào vỏn vẹn 13 bàn thắng sau 43 lần ra sân cho Real Madrid.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ tờ AS đã tiết lộ rằng, với phong độ thiếu thuyết phục của Hazard, Real Madrid đang lên kế hoạch chia tay cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cũng theo nguồn tin trên, Real Madrid đã mời chào Chelsea mua lại ngôi sao người Bỉ với mức giá 60 triệu euro.

hazard-0
Eden Hazard trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, The Blues được cho là cũng đã đưa ra câu trả lời của mình cho việc đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge. Theo đó, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã từ chối chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, đây là một thương vụ có tỉ lệ rủi ro khá cao, bởi ở tuổi 30 cùng phong độ trồi sụt, Hazard khó có thể trở lại với đẳng cấp cao nhất. Bên cạnh đó, tiền sử chấn thương của tiền đạo người Bỉ cũng đang được xem là điểm trừ của cầu thủ này với các đội bóng lớn.

Về phía Chelsea, sau một mùa hè 2020 chi tiêu mạnh tay, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có ý định dừng lại ở phiên chợ hè năm nay. Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, chủ tịch của Chelsea, ông Roman Abramovich sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Ngã giá không tưởng, Tottenham đồng ý bán Kane cho gã khổng lồ

Messi chính thức bị La Liga xoá tên

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Hazard về Chelsea Hazard rời Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT