Quảng cáo

Real chốt giá bán lại Hazard cho Chelsea

Thứ năm, 22/07/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Hai ông lớn của bóng đá châu Âu đang đàm phán để đưa Eden Hazard trở lại sân Stamford Bridge sau 2 năm thất bại tại Tay Ban Nha.

Theo AS, Real Madrid đã đề nghị Chelsea mua lại tiền đạo người Bỉ với mức giá 60 triệu euro, kém khá xa so với con số mà Los Blancos bỏ ra vào năm 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tin rằng Hazard vẫn nhận được sự hâm mộ đông đảo tại Stamford Bridge, đủ để khiến The Blues nghiêm túc cân nhắc.

Mức giá mà gã khổng lồ La Liga đưa ra là khá cao so với kỳ vọng của Chelsea. Do đó đội ngũ đại diện của Kền kền trắng đang tích cực đàm phán với đội chủ sân Stamford Bridge để đưa ra phương án tối ưu nhất.

hazard-1
Real quyết định chia tay Eden Hazard. Ảnh: Getty

Truyền thông Anh cho biết, HLV Thomas Tuchel không quá quan tâm tới việc mua thêm một cầu thủ chạy cánh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng Eden Hazard lại là một trường hợp ngoại lệ. Thủ quân đội tuyển Bỉ được xem là một trong những biểu tượng của sân Stamford Bridge và nên nhớ rằng anh mới chỉ 30 tuổi.

Vào năm 2019, Real Madrid được cho là đã chi ra tới 150 triệu euro để chiêu mộ Eden Hazard. Nhưng trong hai mùa giải đầu tiên khoác lên mình màu áo trắng, chân sút sinh năm 1991 liên tiếp phải làm bạn với giường bệnh và gần như không có đóng góp cho Los Blancos.

Tình hình tài chính không mấy khả quan cũng là một lý do để Real Madrid muốn đẩy tuyển thủ Bỉ ra đi. Nếu thành công, Chủ tịch Florentino Perez sẽ càng thêm tự tin hơn trong việc thuyết phục Paris Saint-Germain bán Kylian Mbappe.

Haaland phá vỡ im lặng, có câu trả lời cho Chelsea

Chelsea gây sốc khi thanh lý 'vua phá lưới' mùa giải trước

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Real Madrid Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT