Quảng cáo

Mbappe đưa ra câu trả lời trước 'đề nghị không thể chối từ'

Thứ sáu, 16/07/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi kết thúc Euro 2021, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ Paris Saint-Germain.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, ưu tiên số một của PSG vẫn là giữ chân Kylian Mbappe. Ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes đã chuẩn bị một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để thuyết phục tuyển thủ Pháp.

Theo Marca, gã nhà giàu Ligue 1 sẵn sàng trao cho Mbappe một bản hợp đồng mới kèm mức lương ngang bằng với Neymar, bất chấp tình hình tài chính không mấy khả quan ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền là không đủ để thu hút chân sút 22 tuổi.

mbappe-2
Mbappe muốn chơi cạnh Benzema tại La Liga. Ảnh: Getty

Kylian Mbappe là một mẫu cầu thủ đầy tham vọng và anh cảm thấy PSG không phải là nơi đủ tầm để mình tiến lên một nấc thang mới trong sự nghiệp. Chân sút sinh năm 1998 đã thông báo quyết định ra đi tới giám đốc thể

thao Leonardo, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Mục tiêu của Mbappe, như nhiều người đã biết là gia nhập Real Madrid. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, siêu sao người Pháp sẽ trở thành đầu tàu của một tập thể, điều mà anh hiện không có được tại PSG với sự xuất hiện của Neymar.

Về phía Los Blancos, đội bóng La Liga hy vọng có thể chiêu mộ số 7 của PSG trước khi phiên chợ hè 2021 chính thức đóng cửa. Lợi thế của Kền kền trắng là hợp đồng của Mbappe chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng.

Trong trường hợp Les Parisiens kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình, Real Madrid và Mbappe sẵn sàng chờ hết hợp đồng để ký kết vào mùa hè năm sau.

Barca chiêu mộ ‘quái vật’ Bồ Đào Nha

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Màn trình diễn của Alisson Becker trong màu áo ĐT Brazil ở World Cup 2018

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT