Quảng cáo

Mbappe đố kị với Griezmann vì tầm ảnh hưởng ở ĐT Pháp

Thứ sáu, 02/07/2021 09:07 AM (GMT+7)

Không chỉ sớm bị loại khỏi Euro 2021, nội bộ đội tuyển Pháp còn trở nên căng thẳng khi xuất hiện mâu thuẫn giữa bộ đôi trụ cột Kylian Mbappe và Antoine Griezmann.

Chiến dịch Euro 2021 của Kylian Mbappe đã không diễn ra như kế hoạch. Trước khi giải đấu khởi tranh, ngôi sao sinh năm 1998 vướng phải lùm xùm với đàn anh Olivier Giroud và bị gán với bệnh ngôi sao.

Vào giải, ngôi sao đang chơi cho PSG tiếp tục gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Mbappe không những không thể trực tiếp ghi bàn mà còn bỏ lỡ quả penalty quyết định khiến Pháp bị loại bởi Thụy Sĩ ngay vòng 16 đội.

Mới đây nhất, thông tin từ L'Equipe chỉ ra rằng Giroud không phải cầu thủ duy nhất có mâu thuẫn với Mbappe. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 còn xung đột với Antoine Griezmann và sự việc này đã xuất hiện từ  nhiều tháng trước.

"Giữa Griezmann và Mbappe, mọi thứ đã trở nên không ổn. Nó rất phức tạp", tờ L'Equipe tuyên bố.

Mbappe
Mbappe và Griezmann có mâu thuẫn từ cách đây vài tháng. Ảnh: Getty

Griezmann có tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình tuyển Pháp và được HLV Didier Deschamps ưu tiên. Cũng vì lý do đó, Mbappe được cho là đã đố kị với với vai trò của đàn anh ở đội tuyển quốc gia.

Người ta cho rằng Mbappe tập trung nhìn vào vai trò của Griezmann hơn là màn trình diễn của chính mình. Ngoài ra, việc Benzema được triệu tập trở lại cũng là một nguyên nhân khiến căng thẳng được đẩy cao.

Mbappe chính là người yêu cầu Benzema được gọi trở lại nhưng Griezmann hài lòng với điều đó, vì như vậy sẽ khiến vai trò của anh bị ảnh hưởng. Cuối cùng, bộ ba Mbappe - Benzema - Griezmann đã không thi đấu đúng kỳ vọng ở Euro 2021.

Ngoài những mâu thuẫn với Giroud và Griezmann, thái độ của Mbappe cũng không được lòng nhiều đàn anh khác ở đội tuyển Pháp. Cộng với việc tịt ngòi ở cả 4 trận cùng mác tội đồ ở loạt penalty cuối cùng, Euro 2021 thực sự là một thảm họa của sao trẻ đang chơi cho PSG.

Mbappe lên tiếng sau khoảnh khắc 'tội đồ' tại Euro 2021

HLV Deschamps nói gì về Mbappe sau khi đội tuyển Pháp bị loại?

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan