Quảng cáo

Huyền thoại MU đã 'tiên đoán' được quả penalty thảm họa của Mbappe

Thứ ba, 29/06/2021 09:48 AM (GMT+7)

Chứng kiến những gì Kylian Mbappe thể hiện trong hiệp phụ của trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ, huyền thoại MU, Gary Neville thừa nhận ông đã nghĩ tới khả năng ngôi sao PSG sút hỏng penalty.

Kylian Mbappe- ngôi sao đang lên của bóng đá thế giới, được đặt rất nhiều kỳ vọng ở Euro 2021. Tuy nhiên, trước Thụy Sĩ, Mbappe đã không thể tạo nên khoảnh khắc kỳ diệu cho sự nghiệp của mình. Tệ hại hơn, cú sút luân lưu của Mbappe bị thủ thành Yann Sommer cản phá, đặt dấu chấm hết cho hành trình của tuyển Pháp tại Euro 2021.

mbappe
Mbappe thất bại trên chấm 11m trong loạt sút quyết định của ĐT Pháp.

Bình luận trận đấu trên truyền hình, chứng kiến những gì Mbappe thể hiện, cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận ông đã nghĩ tới điều tệ nhất khi ngôi sao PSG bước lên chấm sút penalty.

“Khi tôi thấy Mbappe tiến lên để thực hiện quả penalty quyết định, tôi đã nghĩ ‘Ồ, không’”, Neville chia sẻ trên kênh ITV. “Tôi đã nói trước hiệp phụ rằng, Mbappe sẽ khác và thực sự cậu ấy đã có một vài khoảnh khắc có thể làm nên chuyện. Nhưng rồi, mọi thứ đi theo cách không ổn với cậu ấy. Mbappe có khát vọng trở thành cầu thủ vĩ đại nhất thế giới giống như Ronaldo và Messi. Đây là chút khó khăn trên con đường thực hiện tham vọng đó và là thử nghiệm lớn đối với Mbappe. Tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua được”.

Về phía Mbappe, sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo này cũng đã gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên của ĐT Pháp thông qua trang Instagram cá nhân:

“Rất khó để quên đi. Nỗi buồn vô cùng lớn sau khi bị loại, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu của mình. Tôi xin lỗi vì quả penalty này. Tôi muốn giúp đội giành chiến thắng nhưng không thành công. Thật khó để ngủ sau những gì đã xảy ra, nhưng đó là những thăng trầm của môn thể thao này. Tôi biết người hâm mộ đã rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn đã ủng hộ và luôn tin tưởng vào chúng tôi. Điều quan trọng nhất vào lúc này là đứng dậy mạnh mẽ hơn cho thời gian tới. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ”.

mbappe-2
Mbappe vô cùng thất vọng sau thất bại của ĐT Pháp.

Thất bại là rất khó 'nuốt trôi' đối với Les Bleus nói chung và Mbappe nói riêng. Với Kylian Mbappe, cơ hội để tiền đạo sinh năm 1998 trở lại vẫn còn rất nhiều. Hơn một năm nữa, siêu sao của PSG sẽ có cơ hội chuộc lỗi tại World Cup 2022, trong trường hợp đội tuyển Pháp vượt qua vòng loại.

Mbappe lên tiếng sau khoảnh khắc 'tội đồ' tại Euro 2021

Patrick Vieira: 'ĐT Pháp bị loại là xứng đáng'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan