Quảng cáo

Patrick Vieira: 'ĐT Pháp bị loại là xứng đáng'

Thứ ba, 29/06/2021 09:02 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ ĐT Pháp Patrick Vieira đã bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn của các hậu bối tại vòng 16 đội Euro 2021.

Với cú sút hỏng của Kylian Mbappe ở loạt luân lưu thứ 5 đã khiến ĐT Pháp bị loại khỏi Euro 2021 từ vòng 16 đội (Pháp thua Thụy Sĩ 4-5). Trước đó, trong 120 phút thi đấu, cả 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

mbappe
Mbappe thất bại trong cú sút 11m quyết định của Pháp. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, cựu tuyển thủ ĐT Pháp Patrick Vieira bày tỏ sự thất vọng với các đàn em trên ITV: "Chúng ta nên đặt niềm tin vào Thụy Sĩ bởi tôi tin tưởng rằng đội bóng chơi tốt hơn đã giành chiến thắng. Hôm nay họ chơi tốt. Đội tuyển hay hơn đã có tấm vé đi tiếp và đó chính là Thụy Sĩ".

"Tôi thật sự thất vọng với thái độ của các cầu thủ ĐT Pháp khi thi đấu trên sân. Rất tệ. Họ chơi bóng quá rời rạc và không có quyết tâm. Khi đã mất đi sự kết nối và không còn là một tập thể đoàn kết thì ĐT Pháp không xứng đáng đi tiếp. Kết quả này là hợp lý".

Patrick Vieira:
Vieira thất vọng với màn trình diễn của ĐT Pháp. Ảnh: Internet

"Tôi nhận thấy rằng, đôi khi Les Bleus vẫn chơi tốt khi chất lượng cầu thủ của chúng ta rất tốt, có thể tạo ra được sự khác biệt. Hiệp 2 ĐT Pháp đá tốt hơn với Benzema, Mbappe và Griezmann. Nhưng cuối cùng lại thua xa Thụy Sĩ vì họ có tinh thần quả cảm và thi đấu rất hợp lý", huyền thoại người Pháp chia sẻ thêm.

Trận thua trước Thụy Sĩ không chỉ khiến giấc mơ thống trị châu Âu của ĐT Pháp tan vỡ, đây còn là hồi chuông cảnh tỉnh cho thầy trò HLV Deschamps, đội bóng sẽ còn rất nhiều vấn đề phải giải quyết trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngai vàng World Cup vào năm sau.

Loại xong Pháp, đội trưởng Thụy Sĩ tuyên bố hạ luôn Tây Ban Nha

Người hùng Thụy Sĩ: 'Mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi tự hào khi đánh bại Pháp'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan