Quảng cáo

Người hùng Thụy Sĩ: 'Mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi tự hào khi đánh bại Pháp'

Thứ ba, 29/06/2021 07:13 AM (GMT+7)

Thủ thành Sommer - người cản phá thành công cú sút của Mbappe đã tỏ ra rất tự hào với chiến thắng của đội nhà trước các nhà ĐKVĐ World Cup - đội tuyển Pháp.

Thụy Sĩ vừa trải qua trận đấu hay nhất của mình ở EURO 2021 khi đánh bại các nhà ĐKVĐ thế giới - ĐT Pháp ở vòng 1/6.

Mặc dù được đánh giá yếu hơn so với Kante và các đồng đội, tuy nhiên Thụy Sĩ lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 15. Đến khi bị Pháp dẫn trước với tỉ số 3-1 sau màn toả sáng của Benzema và Pogba, Thụy Sĩ vẫn kiên cường chiến đấu để gỡ hoà 3-3, đưa trận đấu vào hiệp phụ và sau đó là penalty.

Với việc Mbappe thực hiện không thành công quả 11m ở lượt sút cuối cùng, Thụy Sĩ đã chính thức ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Sommer - người đã cản phá thành công quả sút penalty của Mbappe đã không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Thật là một trận đấu tuyệt vời, đó là một đêm của bóng đá. Cuối cùng thì chúng tôi đã có thể vượt qua vòng 16 đội. Thật không thể tin được! Thụy Sĩ đã chơi bằng cả trái tim và sự quyết tâm".

sommer
Sommer tự hào với thành tích mà Thụy Sĩ đạt được.

"Việc phải đá penalty rất khó khăn với chúng tôi. Tôi thực sự tự hào về đội bóng của mình. Ngay cả trước trận đấu, chúng tôi đã nói bất kể điều gì xảy ra thì nó không quan trọng bằng việc chúng tôi không được bỏ cuộc.

Cả đội từng nói rằng chúng tôi là một đất nước nhỏ nhưng Thụy Sĩ có nhiều kinh nghiệm và mọi thứ đã được thể hiện khi đối đầu với Pháp", Sommer chia sẻ thêm.

Với chiến thắng trước tuyển Pháp, Thụy Sĩ sẽ gặp Tây Ban Nha - đội bóng vừa giành được chiến thắng trước Croatia trong một trận đấu kịch tính không kém.

HLV Deschamps: 'Thua trên loạt penalty là điều tàn nhẫn với ĐT Pháp'

ĐKVĐ thế giới Pháp chính thức bị loại ở vòng 1/8 EURO 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan