Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/7: Mbappe muốn đến 'Gã khổng lồ', MU sắp có thêm tân binh

Thứ sáu, 16/07/2021 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe quyết tâm rời PSG để đến Real Madrid và MU sắp có tân binh thứ 2 sẽ là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 16/7.

Mbappe quyết rời PSG để gia nhập Real

Mới đây, nhà báo Jose Luis Sanchez khẳng định, cuối cùng thì Kylian Mbappe cũng đã quyết định rời khỏi PSG để gia nhập Real Madrid. Đáng chú ý, ban lãnh đạo PSG và cả Sergio Ramos đều đã không thể khiến ngôi sao người Pháp thay đổi quan điểm của mình.

Với quyết định dứt khoát của Mbappe, nhiều khả năng đại gia nước Pháp sẽ phải bán đi tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu không muốn mất trắng anh vào cuối mùa giải tới.

Chuyển nhượng bóng đá 16/7: Sáng tỏ tương lai của Ronaldo, Mbappe muốn đến Real-62735
Mbappe đã quyết tâm rời PSG trong mùa hè này

Xác nhận: MU đạt thỏa thuận hợp đồng với Varane

Mới đây, nhà báo Mohamed Bouhafsi, chuyên gia săn tin chuyển nhượng bóng đá Pháp khẳng định: "Man United và Varane gần như đạt được thỏa thuận hợp đồng. Cuộc thảo luận giữa Man United và Real Madrid đã bắt đầu dù chưa có lời đề nghị chính thức nào từ phía Quỷ đỏ". Như vậy vấn đề còn lại để MU có được Varane chỉ là thống nhất mức giá với đội bóng Tây Ban Nha nữa mà thôi.

Chuyển nhượng bóng đá 16/7: Sáng tỏ tương lai của Ronaldo, Mbappe muốn đến Real 62737
Varane chuẩn bị đến Old Trafford

Man City và Chelsea đồng loạt từ bỏ ‘ngôi sao 120 triệu euro’

Theo Daily Star, cả The Blues và The Citizens đều đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Antoine Griezmann. Lý do mà cả 2 ông lớn của Ngoại hạng Anh từ bỏ thương vụ này là mức phí chuyển nhượng quá cao mà phía Barcelona đưa ra. Ngoài ra, họ cũng không muốn mạo hiểm đưa về cầu thủ đã 30 tuổi về.

Chuyển nhượng bóng đá 16/7: Sáng tỏ tương lai của Ronaldo, Mbappe muốn đến Real 62738
Tương lai của Griezmann đang rất khó đoán

Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ hai

Mới đây, theo trang báo DH les Sports + của Bỉ đã đưa tin rằng, Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht. Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ ra mắt Pháo thủ trong vài ngày tới. Ở đội bóng mới Lokonga được cho là mang chiếc áo số 48.

Liverpool chuẩn bị gia hạn với Alisson

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ môn Alisson Becker. Dự kiến, thỏa thuận sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới. Kể từ khi gia nhập The Kop vào năm 2018, ngôi sao người Brazil đã giúp đội bóng này giành được 1 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 1 Siêu cúp châu Âu.

Màn trình diễn của Alisson Becker trong màu áo ĐT Brazil ở World Cup 2018

Barca chiêu mộ ‘quái vật’ Bồ Đào Nha

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Mbappe Mbappe đến Real MU Chelsea Man City Real Madrid Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT