Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 15/7: Sáng tỏ tương lai Ronaldo, MU phá kỷ lục?

Thứ năm, 15/07/2021 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai Ronaldo, MU phá kỷ lục đội bóng hay Chelsea kích hoạt bom tấn 150 triệu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 15/7.

Sáng tỏ tương lai Ronaldo

Mới đây, đích thân Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Ronaldo. Theo đó, sếp lớn cho hay: “Ronaldo hiện tại vẫn đang trong kỳ nghỉ. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ tín hiệu nào cho thấy cậu ấy muốn rời Juventus. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi cậu ấy và cậu ấy sẽ trở lại Juventus vào ngày 25/7 tới đây”.

Ronaldo
Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ở mùa giải mới? (Ảnh: Internet)

MU phá kỷ lục đội bóng

Theo nhà báo Rudy Galetii của Sport Italia, Man United đang ở rất gần với việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba. Cũng theo tiết lộ từ nguồn tin trên, ở bản hợp đồng mới lần này, ngôi sao người Pháp sẽ nhận mức đãi ngộ cao nhất lịch sử MU, lên tới 22 triệu euro/mùa.

psg-pogba
Pogba sắp gia hạn với Man United (Ảnh: Internet)

Chelsea kích hoạt bom tấn 150 triệu?

Theo truyền thông Đức, Chelsea đang để mắt đến tiền đạo Erling Haaland của Dortmund và đích thân chủ tịch của The Blues, ông Roman Abramovich muốn ra tay để chiêu mộ chân sút người Na Uy. Hiện tại, Haaland đang được đội bóng vùng Ruhr định giá 150 triệu bảng.

Man City muốn có Lewandowski

Theo Daily Mail, Man City đang quan tâm đến tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Ba Lan được xem là phương án dự phòng ngắn hạn trong trường hợp The Citizens không thể chiêu mộ thành công Harry Kane từ Tottenham.

MU sắp có nhà vô địch La Liga

Theo nguồn tin uy tín tới từ ký giả Matt Law, hậu vệ cánh phải Kieran Trippier của Atletico Madrid đang rất hứng thú với việc trở lại Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Anh được cho là đang chờ đợi những động thái mới tới từ Man United, trước đó, Quỷ đỏ đã từng gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro đến Atletico và bị từ chối.

HLV Bayern nói về tương lai của chân sút ghi 48 bàn/mùa

Chuyên gia Romano xác nhận thương vụ liên quan Liverpool và Locatelli

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT