Quảng cáo

Tương lai Ronaldo được làm rõ, ấn định ngày trở lại ‘gã khổng lồ’

Thứ năm, 15/07/2021 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đã được đích thân Phó chủ tịch Juventus làm rõ.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều trong thời gian vừa qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng đánh tiếng muốn rời Juventus vào hồi cuối mùa giải 2020/21 và cho đến thời điểm hiện tại, sau khi đã kết thúc EURO 2021, chân sút 36 tuổi vẫn khá im hơi lặng tiếng về tương lai của mình.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Phó chủ tịch của Juventus, ông Pavel Nedved đã thêm một lần nữa đề cập đến tình trạng của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, chia sẻ với DAZN, Nedved cho hay:

“Ronaldo hiện tại vẫn đang trong kỳ nghỉ. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ tín hiệu nào cho thấy cậu ấy muốn rời Juventus. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi cậu ấy và cậu ấy sẽ trở lại Juventus vào ngày 25/7 tới đây”.

ronaldo-1
Ronaldo chưa cho thấy dấu hiệu muốn rời Juventus (Ảnh: Internet)

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Bản giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022 và khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Dẫu vậy, điều này cũng sẽ không quá đáng lo khi theo những khẳng định mới đây tới từ Pedro Sepulveda - nhà báo của SIC Noticias, Ronaldo đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus trong tương lai. Theo đó, nguồn tin trên cho hay, người đại diện - Jorge Mendes của chân sút 36 tuổi đang tích cực làm việc với “Lão bà” để sớm đi đến một thỏa thuận gia hạn hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng cũng như đẳng cấp làm bàn của Ronaldo. Tại VCK EURO 2021 vừa qua, CR7 đã xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới với 5 pha lập công, bất chấp việc Bồ Đào nha sớm phải dừng bước ở giải đấu này.

Chấp nhận giảm lương, Messi 100% gia nhập ‘gã khổng lồ’

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT