Quảng cáo

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm Ronaldo bị chủ tịch Real Madrid miệt thị

Thứ tư, 14/07/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ El Confidencial đã tiếp tục công bố thêm những đoạn ghi âm được cho là của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nhắm tới Ronaldo.

Tiếp nối chuỗi drama liên quan đến những đoạn ghi âm có lời lẽ miệt thị hai huyền thoại Raul và Iker Casillas của chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez. Mới đây, tờ El Confidencial đã thêm một lần nữa tiết lộ đoạn ghi âm gây rúng động của người đứng đầu Real Madrid và nhân vật bị miệt thị lần này chính là Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, tờ Sport dẫn nguồn từ El Confidencial cho hay, vào hồi tháng 10/2012, Florentino Perez đã có những lời lẽ không hay về siêu sao người Bồ Đào Nha. Cuộc hội thoại có đoạn: “Ronaldo điên mất rồi. Cậu ta là một thằng ngốc, một tên bệnh hoạn. Mọi người cứ nghĩ rằng cậu ta bình thường, nhưng không, cậu ta không hề bình thường. Nếu bình thường, cậu ta đã không bao giờ hành động như vậy”.

ronaldo perez
Ronaldo và chủ tịch Perez từng bất hòa trong quá khứ (Ảnh: Internet)

Như đã biết, một trong những lý do khiến Ronaldo chia tay Real Madrid để chuyển tới Juventus vào năm 2018 là do mối quan hệ bất hòa với chủ tịch Perez. Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ, siêu sao người Bồ Đào Nha rời Los Blancos ở thời điểm đó là vì lãnh đạo của đội bóng đã nuốt lời gia hạn hợp đồng và không tăng lương cho cầu thủ này.

Trước những thông tin chống lại mình được công bố trong thời gian gần đây, chủ tịch Perez cũng đã chính thức lên tiếng trước truyền thông. Theo đó, sếp lớn cho rằng, những đạo ghi âm này đã bị cắt ghép với mục đích công kích cá nhân và hạ bệ uy tín của mình. Đồng thời, ông cũng tuyên bố sẽ nhờ đến sự trợ giúp của các luật sư để chống lại những hành vi bất hợp pháp này.

UEFA chính thức loại Ronaldo khỏi đội hình tiêu biểu Euro 2021

Chia tay Ronaldo, Juventus chốt nhà vô địch World Cup thay thế

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo bị miệt thị Florentino Perez Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT