Quảng cáo

Rúng động đoạn ghi âm bị lộ của Chủ tịch Real Madrid

Thứ tư, 14/07/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Tờ El Confidencial đã cho công bố những đoạn ghi âm gây chấn động của Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez.

Tiếp theo những đoạn băng được trích dẫn vào hôm thứ Ba, nhiều cuộc đối thoại của Chủ tịch Florentino Perez về thủ môn Iker Casillas vào năm 2006 đã được tờ El Confidencial tiết lộ. Ở thời điểm đó, Casillas là thủ thành số một của Los Blancos còn Perez đang trên đường trở lại với ghế chủ tịch.

"Có nhiều thủ môn khác giỏi hơn Casillas", Perez nói, theo El Confidencial. "Có thể dễ dàng biết được khi nào cậu ta gặp vấn đề với bạn gái, cậu ấy sẽ vắng mặt. Casillas giống như một đứa trẻ, một con rối vậy".

perez-2
Chủ tịch Perez đứng giữa làn sóng truyền thông Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Bất chấp hàng loạt bình luận gay gắt liên quan đến khả năng, chiều cao và các mối quan hệ đời tư của Casillas, Florentino Perez khẳng định ông có mối quan hệ tốt với thủ thành người Tây Ban Nha.

"Mọi người nghĩ rằng tôi không thích cậu ta, nhưng nếu cậu ta quyết tâm hơn cậu ta sẽ là số một, mặc dù hơi lùn, nhưng cậu ta có một số phẩm chất đặc biệt. Nhưng hãy xem trận đấu với Barcelona mà chúng ta thắng 4-2. Casillas đã đến sân tập muộn vì cãi nhau với bạn gái, thật nực cười.

Cô gái này, tôi không tin cô ấy một chút nào. Những người như vậy tôi biết họ theo đuổi điều gì, họ phát cuồng vì danh tiếng, họ nghĩ rằng mình là ngôi sao điện ảnh", đoạn ghi âm cho biết thêm.

Cách đây ít giờ, Chủ tịch của Los Blancos đã chính thức lên tiếng về những đoạn ghi âm mà El Confidencial tiết lộ. Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia khẳng định đây đều là những đoạn băng được chỉnh sửa nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến danh tiếng của ông.

Barca chiêu mộ ‘quái vật’ Bồ Đào Nha

Chia tay Ronaldo, Juventus chốt nhà vô địch World Cup thay thế

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florentino Perez Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo