Quảng cáo

Messi gia hạn với Barcelona nhưng không được đá La Liga?

Thứ tư, 23/06/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây đã đưa ra những cảnh báo việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi của Barcelona.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Chỉ còn 1 tuần nữa, siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đôi bên được cho là vẫn chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Với khoản nợ hơn 1 tỷ euro kể từ đầu năm nay, Barcelona vẫn chưa thể thanh toán hết, trong trường hợp giữ chân thành công Leo Messi, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục phải gánh một khoản lương khổng lồ, bất chấp việc chân sút 33 tuổi có đồng ý giảm thu nhập.

messi
Messi bị cảnh báo cấm tham dự La Liga (Ảnh: Internet)

Trước sự việc này, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã lên tiếng cảnh báo sẽ cấm Barca đăng ký Messi thi đấu ở mùa giải mới nếu đội bóng này tiếp tục lún sâu vào các khoản nợ. Chia sẻ với Mundo Deportivo, sếp lớn cho hay:

“Barcelona đã vượt quá giới hạn về quỹ lương của họ. Tôi mong họ có thể giữ chân Messi, tuy nhiên, để làm được điều này họ sẽ phải cắt giảm những khoản tiền khác. Chúng tôi sẽ không nới lỏng giới hạn quỹ lương của Barca, các quy tắc là không thể thay đổi, chúng tôi sẽ không thay đổi bất kỳ điều gì, kể cả với Messi”.

“Mức độ nghiêm trọng của tình hình hiện tại phụ thuộc vào nguồn thu mà Barca có thể tạo ra. Barca phải cơ cấu lại các khoản nợ, nếu họ làm được điều này, tình hình sẽ bớt nghiêm trọng”.

“Hãy nhớ, quỹ lương của Barca đã chạm giới hạn. Trong số 700 triệu euro thua lỗ của các đội bóng La Liga, một nửa thuộc về Barca. Họ phải có giải pháp khắc phục”.

Theo một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, để cân bằng tài chính, Barcelona dự tính sẽ thanh lý 18 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Những tên tuổi được dự đoán sẽ phải ra đi vì Messi bao gồm: Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Samuel Umtiti hay thậm chí là Antoine Griezmann.

Messi cân bằng kỉ lục ‘khủng’ trong màu áo ĐT Argentina

Đích thân lên tiếng, Messi xác nhận ký 2 năm với 'gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT