Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha 'đọc vanh vách' bài tấn công đặc biệt của Pháp

Thứ tư, 23/06/2021 15:23 PM (GMT+7)

Bồ Đào Nha cần một kết quả khả quan trước ĐT Pháp để có thể tiến vào vòng 1/8 Euro 2021, trong bối cảnh Selecao đang đứng thứ 3 bảng F.

Cục diện đang rộng mở với cả Bồ Đào Nha, Đức và Hungary đúng tính chất bảng tử thần của Euro 2021, sau khi Cristiano Ronaldo và đồng đội thua 2-4 trước Đức tại Munich. Trong khi tuyển Pháp đã đoạt vé thì Bồ Đào Nha cần giành thêm ít nhất 1 điểm để bước tiếp vào vòng 1/8.

Và có vẻ như Selecao đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, HLV Fernando Santos đã công khai nhận định về cách các cầu thủ Pháp tổ chức tấn công khi đối mặt ĐT Bồ Đào Nha của ông.

Santos nói: "Ngày mai sẽ là một cách tấn công khác của ĐT Pháp, các tiền vệ của họ tấn công từ xa. Họ có ba tiền đạo cơ động và hai tiền vệ có khả năng tổ chức các đợt tấn công từ tuyến dưới, đôi khi còn có cả Kante nữa".

Bồ Đào Nha vs Pháp, Euro 2021
HLV Santos đã nghiên cứu kỹ ĐT Pháp. Ảnh: Getty

HLV của ĐT Bồ Đào Nha thừa nhận đã nghiên cứu kỹ đối thủ: "Chúng tôi đã đánh giá ba trận gần đây nhất của Pháp. Với Benzema trên sân, Griezmann di chuyển sang cánh phải. Trước khi hàng công của họ tạo thành hình kim cương, cậu ấy thường xuyên xuất hiện ở trung lộ".

Ông Fernando Santos cũng đánh giá cao khả năng phòng ngự của đối thủ: "Pháp là một đội rất mạnh và họ phòng ngự rất nhiều. Ở trận đấu với Đức, chúng tôi thấy Griezmann dành toàn bộ thời gian hiệp hai để chơi ở vị trí hậu vệ phải và là ngòi nổ của các đợt phản công, cậu ấy đã làm rất tốt".

Tại Nations League hồi năm ngoái, Bồ Đào Nha cũng nếm trái đắng trước nhà vô địch World Cup 2018. Hai đội sẽ tái đấu tại bảng F Euro 2021 lúc 2h00 ngày 24/06 theo giờ Việt Nam.

Kịch bản để Bồ Đào Nha thua Pháp nhưng vẫn đi tiếp

Mourinho: 'Bruno Fernandes tàng hình ở tuyển Bồ Đào Nha'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan