Quảng cáo

Người gieo ác mộng cho BĐN ở Euro 2021 từng bị Ronaldo coi thường

Chủ nhật, 20/06/2021 07:51 AM (GMT+7)

Robin Gosens từ chối cơ hội đổi áo đấu với Cristiano Ronaldo sau khi Đức đánh bại Bồ Đào Nha tại Euro 2021.

Năm 2019, sau khi Atalanta đánh bại Juventus ở tứ kết Coppa Italia, Gosens đã yêu cầu đổi áo với Ronaldo nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ nói 'không' và bỏ đi.

Gosens bày tỏ sự thất vọng về sự việc này trước truyền thông: "Tôi hoàn toàn đỏ mặt và xấu hổ. Tôi đã ra đi và cảm thấy mình nhỏ bé". Dù Ronaldo không lên tiếng, lý do từ chối được cho là siêu sao người Bồ Đào Nha coi thường Gosens, khi đó chưa có tên tuổi trong làng bóng đá.

Euro 2021, Đức vs Bồ Đào Nha, Ronaldo
Gosens bị Ronaldo từ chối đổi áo đấu. Ảnh: Getty

2 năm sau sự kiện khiến bản thân hổ thẹn, Gosens có cơ hội đối đầu Ronaldo ở cấp độ ĐTQG khi Đức gặp Bồ Đào Nha tại vòng bảng Euro 2021. Kết thúc trận đấu, danh hiệu 'Ngôi sao của trận đấu' thuộc về Gosens chứ không phải Ronaldo.

Trong cuộc phỏng vấn dành riêng cho ngôi sao sáng nhất trận Đức vs Bồ Đào Nha, Gosens đã được hỏi về việc xin đổi áo với Ronaldo lần nữa. Anh tuyên bố: "Cuối trận, tôi đã không hỏi Ronaldo về chiếc áo đấu, tôi muốn tận hưởng chiến thắng và buổi tối hôm nay. Với những người hâm mộ Atalanta, tôi chỉ nói rằng tôi yêu họ".

Euro 2021, Đức vs Bồ Đào Nha, Ronaldo
Gosens nhận giải 'Ngôi sao của trận đấu'. Ảnh: Getty

Đức đã thắng Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2, và từ nay có lẽ Ronaldo đã hiểu biết hơn về cầu thủ mang tên Robin Gosens. Cầu thủ người Đức thi đấu ở vị trí cánh trái trong sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Joachim Low với những bước chạy giàu năng lượng, lên công về thủ không biết mệt mỏi.

Bồ Đào Nha thường xuyên bị khai thác bên phía cánh cánh mà Gosens đảm nhiệm. Anh đã xuất hiện trong vòng cấm của Selecao để đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng của Đức, đây cũng là pha bóng mà Gosens thường xuyên thực hiện ở CLB Atalanta.

Ronaldo thiết lập kỷ lục độc nhất trong lịch sử các kỳ EURO

Ronaldo và đồng đội đem 60 chai dầu ăn đến Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan