Quảng cáo

Ronaldo và đồng đội đem 60 chai dầu ăn đến Euro 2021

Thứ bảy, 19/06/2021 15:54 PM (GMT+7)

Cùng khám phá hành trang mà đội tuyển Bồ Đào Nha đem theo để phục vụ siêu sao Cristiano Ronaldo và các đồng đội của anh trong quá trình thi đấu tại Euro 2021.

150 kg cá tuyết, 60 chai dầu ăn chiết xuất từ ô liu cùng rất nhiều giấm, 50 kg gạo carolino... đây là một phần trong danh sách 'quân nhu' được ĐTQG Bồ Đào Nha đem theo trong thời gian họ thi đấu xa nhà tại Euro 2021.

Không giống như hàng loạt sản phẩm khác, có thể tìm thấy ở bất kỳ điểm đến nào, những sản phẩm thiết yếu này phải được vận chuyển trực tiếp từ nơi sản xuất đến nhà bếp của tuyển Bồ Đào Nha, do bếp trưởng Luis Lavrador phụ trách chế biến cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ không có trận đấu sân nhà nào ở Euro 2021 dù giải đấu được tổ chức ở nhiều thành phố khác nhau. Đội bóng không thể đảm bảo sự tương đồng về chất lượng thực phẩm ở mỗi địa điểm họ đóng quân, nên Selecao sẽ đem theo kho lương thực từ quê nhà.

Ronaldo, Euro 2021
Ronaldo loại bỏ sự xuất hiện của Coca-Cola trong phòng họp báo. Ảnh: Getty

Đối với Ronaldo, chất lượng dinh dưỡng của mỗi bữa ăn là rất quan trọng, cần đảm bảo đáp ứng năng lượng cho việc tập luyện và thi đấu, đồng thời giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Mới đây, siêu sao này đã gửi thông điệp rằng mọi người nên tránh xa đồ uống có ga.

Ở lượt trận thứ nhất bảng F Euro 2021, Bồ Đào Nha làm khách của Hungary tại Budapest, Ronaldo đã có một cú đúp lịch sử trong trận đấu này. Sau đó, anh và đồng đội làm khách của ĐT Đức lại thành phố Munich.

Ở lượt trận cuối, Bồ Đào Nha tiếp tục chạm trán ĐKVĐ World Cup Pháp trên sân trung lập tại Hungary.

Rời Juventus, Ronaldo quyết định chọn 'bến đỗ hoàn hảo'

Fernando Santos: 'Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan