Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo quyết định chọn 'bến đỗ hoàn hảo'

Thứ sáu, 18/06/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha có vẻ như đã lựa chọn được bến đỗ mới sau khi quyết định rời Juventus.

Bước vào 12 tháng cuối cùng tại Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo không còn cảm thấy hạnh phúc tại thành Turin. Chính sự đi xuống của Lão bà trong mùa giải vừa qua là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định ra đi của tiền đạo 36 tuổi.

Động thái của chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng đã thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn như Manchester United, Real Madrid, PSG và thậm chí cả Sporting Lisbon. Tuy nhiên, chỉ có một đội bóng đã được chân sút sinh năm 1985 lựa chọn.

ronaldo-2
Ronaldo tại VCK Euro 2021. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ tờ Sport Review, Cristiano Ronaldo quyết định sẽ gia nhập Paris Saint-Germain ngay sau khi VCK Euro 2021 kết thúc. Người đại diện của CR7, ông Jorge Mendes vài tuần trước đã chủ động liên hệ để

thảo luận với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Với tình hình khó khăn về mặt tài chính, Juventus nhiều khả năng sẽ để Ronaldo ra đi nhằm giảm bớt gánh nặng từ quỹ lương khổng lồ. Nhiều nguồn tin cho biết, đội bóng thành Turin sẽ chấp nhận mức giá chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tham dự VCK Euro 2021. Trong trận mở màn trước Hungary, cựu tiền đạo Real Madrid đã hoàn tất một cú đúp để giúp Selecao châu Âu chiếm ngôi nhất bảng F.

Trong lượt đấu tiếp theo, thầy trò Fernando Santos sẽ chạm trán đội tuyển Đức tại Allianz Arena. Chỉ cần một chiến thắng, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ chính thức góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất.

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại World Cup (2006)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo rời Juve Euro 2021 Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT