Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Ronaldo không phải cầu thủ lớn nhất ở BĐN'

Thứ sáu, 18/06/2021 08:15 AM (GMT+7)

Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United tin rằng Cristiano Ronaldo không phải là quan trọng nhất tại Bồ Đào Nha.

Trong trận đấu mở màn của bảng F VCK Euro 2021, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp để đem về chiến thắng ba sao cho Bồ Đào Nha. Hai pha lập công cũng giúp thủ quân của nhà ĐKVĐ châu Âu tiến sát tới kỉ lục vĩ đại của huyền thoại Ali Daei.

Xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes chia sẻ anh hiểu được tầm quan trọng của CR7. Tuy nhiên, ngôi sao của Man Utd khẳng định những đóng góp cho tập thể mới là điều đáng quý.

"Ronaldo luôn tạo ra tầm ảnh hưởng. Anh ấy luôn thi đấu hết mình để tạo ra sự khác biệt", tiền vệ 26 tuổi thẳng thắn nói. "Nhưng cầu thủ quan trọng nhất trong đội tuyển là 'chúng tôi'. Không có ai lớn hơn cả đội bóng cả".

bruno-2
Bruno khẳng định mục tiêu của đội bóng mới là số một. Ảnh: Getty

Cách đây 5 năm, sự đoàn kết chính là yếu tố quan trọng tạo nên chiến tích vô địch Euro của Ronaldo cùng các đồng đội. Khi đó, Selecao châu Âu có khởi đầu được xem là đáng quên với ba trận hòa tại vòng bảng.

Lực lượng tham dự VCK Euro năm nay của Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao nhờ điểm rơi phong độ của những cầu thủ như Bruno Fernandes, Ruben Dias hay Diogo Jota. Dẫu vậy, thầy trò Fernando Santos không thực sự thuyết phục được người hâm mộ sau trận đấu tương đối chật vật trước Hungary.

Ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển tới từ bán đảo Iberia sẽ đụng độ đối thủ có nhiều duyên nợ là đội tuyển Đức. Sau trận thua tối thiểu trước Pháp, Die Mannschaft bắt buộc phải thắng nếu không muốn rơi vào tình thế ngặt nghèo.

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại World Cup (2006)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan