Quảng cáo

Lập hàng loạt kỷ lục, Ronaldo vẫn thua huyền thoại châu Á

Thứ tư, 16/06/2021 17:07 PM (GMT+7)

Sau trận đấu vào đêm qua (15/6), Ronaldo đã thiết lập nên hàng loạt những kỷ lục mới, tuy nhiên anh vẫn chưa thể vượt qua được kỷ lục của Ali Daei.

Video Ronaldo loại bỏ 2 chai Coca-Cola của nhà tài trợ Euro 2021. Nguồn: The Telegraph

Cụ thể, Ali Daei đang là cầu thủ có số bàn thắng cho ĐTQG nhiều nhất với 109 pha lập công sau 149 lần ra sân cho đội tuyển Iran trong giai đoạn từ năm 1993-2006. Sau trận đấu với Hungary thì Ronaldo mới chỉ có 106 bàn thắng trong 174 ra sân cho Bồ Đào Nha và anh cần thêm 4 bàn thắng nữa để chính thức vượt qua Ali Daei, đây là con số mà Ronaldo hoàn toàn có thể làm được ngay tại kỳ Euro lần này.

Ronaldo-Adei
Ronaldo sắp vượt qua được kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của Ali Daei

Người hâm mộ bóng đá vẫn luôn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Ronaldo và Messi, ai là người vĩ đại hơn? Và nếu xét về thành tích ở đội tuyển quốc gia thì CR7 đang vượt trội hơn so với El Pulga. Ngoài sự nhỉnh hơn về số lượng bàn thắng cho đội tuyển quốc gia (106 so với chỉ 73 của Messi) thì Ronaldo còn hơn Messi ở số danh hiệu ở trên tuyển khi anh đã có danh hiệu cùng Bồ Đào Nha khi lên ngôi tại Euro 2016 còn cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa có danh hiệu nào cùng đội tuyển Argentina.

messi-cristiano-ronaldo
Ronaldo đang có thành tích ở ĐTQG vượt trội hơn so với Messi

Đêm qua, Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng với một cú đúp bàn thắng qua đó giúp Selecao châu Âu khởi đầu thuận lợi tại Euro 2021 với thắng lợi 3-0 trước Hungary . Sau những kỷ lục đã thiết lập được thì Ronaldo đang cảm thấy rất tự tin để hướng tới việc bảo vệ ngôi vương cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại kỳ Euro này.

Trận đấu tiếp theo của Ronaldo và Bồ Đào Nha là cuộc đụng độ với đội tuyển Đức vào lúc 23 giờ ngày 19/6 theo giờ Việt Nam.

Bị Ronaldo làm 'bốc hơi' 4 tỷ đô, Coca-Cola lập tức đáp trả

Ronaldo bỏ xa người vừa 'gieo sầu' cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan