Quảng cáo

Người Argentina 'chia rẽ sâu sắc' vì chiến thắng của Ronaldo

Thứ tư, 16/06/2021 11:46 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha có chiến thắng đầu tiên ở Euro 2021, đội bóng của Cristiano Ronaldo đã hạ Hungary với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của tiền đạo này.

Trang Facebook chính thức của đài truyền hình TyC Sports (Argentina) đã chia sẻ thông tin về chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Hungary: "Bồ Đào Nha có chiến thắng mở đầu ở Euro 2021!"

"Đội bóng của HLV Fernando Santos đã kết thúc trận đấu với các bàn thắng của Guerreiro và Ronaldo (cú đúp), họ đánh bại Hungary 3-0. Những người Bồ Đào Nha bổ sung một chiến thắng quan trọng tại bảng tử thần".

Sau 10 giờ đăng tải, bài viết của TyC Sports nhận được gần 4 nghìn lượt thích cùng gần 1 nghìn bình luận từ người hâm mộ bóng đá Argentina, quê hương của siêu sao Lionel Messi.

Ronaldo, Euro 2021, Bồ Đào Nha vs Hungary
TyC Sports của Argentina đưa tin về chiến thắng của Bồ Đào Nha. Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo, người hâm mộ xứ Tango đã chia 2 luồng ý kiến, một nửa ca ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha, trong khi phần còn lại Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc hơn tiền đạo của Juventus.

Một CĐV có tên Kevin Reinoso viết: "Này các chàng trai, Messi vẫn là người giỏi nhất thế giới. Còn Cristiano Ronaldo đã là một phần của quá khứ, cùng với Maradona và Pele".

Fabian Alberto Cuello bình luận: "Trong chức vô địch Euro 2016 của Bồ Đào Nha, họ đã may mắn thắng được Pháp. Ronaldo chỉ được chú ý vì anh ta là đội trưởng. Đó là điều khác biệt, anh ta có một đội hình hỗ trợ anh ta. Mặt khác, Messi phải gánh cả đội trên vai, anh ấy không có những ngôi sao chất lượng đồng hành".

Ronaldo, Euro 2021, Bồ Đào Nha vs Hungary
Ronaldo ăn mừng chiến thắng đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Euro 2021. Ảnh: Getty

Camila Kaulitz cho rằng cần công bằng hơn với Ronaldo và đội bóng của anh: "Tôi thấy buồn cười khi người ta không công nhận Bồ Đào Nha. Và tồi tệ hơn, họ bỏ qua việc Bồ Đào Nha chung bảng với Pháp và Đức, trong khi đó Argentina chỉ phải đối đầu Bolivia và Paraguay ở bảng B Copa America".

Daniel Gramaglia cho rằng cần công nhận tài năng của cả hai siêu sao: "Đối với tôi thì cả Ronaldo và Messi là những hiện tượng, và ca ngợi người này không có nghĩa là phải hạ thấp người kia. Thật khó tin khi cả hai người họ duy trì đỉnh cao lâu như vậy".

Messi và Pele bị hạ thấp sau kỷ lục của Ronaldo tại Euro

Ronaldo bỏ xa người vừa 'gieo sầu' cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan