Quảng cáo

Fernando Santos: 'Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo'

Thứ bảy, 19/06/2021 02:30 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ trước trận đấu cực kỳ quan trọng với Đức.

Ở trận đấu ra quân tại VCK Euro 2021, đội tuyển Bồ Đào Nha đã có chiến thắng với cách biệt ba bàn trước Hungary. Tuy nhiên, màn trình diễn của nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn chưa thuyết phục được người hâm mộ.

Lượt đấu tiếp theo, Selecao châu Âu sẽ gặp một đối thủ nặng ký hơn rất nhiều, đó là đội tuyển Đức. Hơn bao giờ hết, những người yêu mến màu áo bã trầu đang chờ đợi sự khởi sắc từ đội bóng con cưng.

Sao Manchester 'bay giữa không trung' đánh đầu trúng cột dọc Scotland 55901Sao Manchester 'bay giữa không trung' đánh đầu trúng cột dọc Scotland 55901
Bồ Đào Nha đang xếp nhất bảng F. Ảnh: Getty

Xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Fernando Santos cho biết: "Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo, cả đất nước đều tự hào về tập thể này. Những người phải ngồi trên băng ghế dự bị cần những lời

động viên".

Nhận định về trận đấu sắp tới, chiến lược gia 66 tuổi cho thấy ông đã nghiên cứu khá kỹ trận đấu giữa Pháp và Đức: "ĐT đã chơi khá thấp trong hiệp hai. Họ chủ yếu sử dụng những đường bóng dài và đã làm tốt. Ở một số thời điểm nhất định, chúng tôi có thể sẽ làm điều tương tự".

Ba điểm trước đội tuyển Đức sẽ giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội chính thức góp mặt ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, một điểm cũng là kết quả chấp nhận được với Selecao châu Âu.

Trận cầu tâm điểm của lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối ngày 19/6.

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại World Cup (2006)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan