Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 18/6: Lộ mức lương Ronaldo sẽ nhận nếu tới MU

Thứ sáu, 18/06/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương mà Ronaldo nhận tại MU và lời đề nghị của Quỷ đỏ gửi tới Real cho thương vụ Varane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Man Utd ngày 18/6.

Tiết lộ mức lương mà Ronaldo được nhận nếu cập bến Old Trafford

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn với những người hâm mộ sau một mùa giải không thành công tại Juventus. Nếu tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho anh và mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Manchester United cũng đang muốn đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa.

11d60734-ce03-11eb-8768-7444c07a6dc5_web_translate_4.3e-5_3e-5__scale_0.1273855_0.1273855__
Ronaldo đang tỏa sáng tại Euro 2021

Tuy nhiên, nếu về sân Old Trafford thì Ronaldo sẽ phải chấp nhận giảm lương khi MU chỉ có thể đưa ra lời đề nghị cho CR7 về mức lương 20 triệu euro/năm thấp hơn khá nhiều so với con số 31 triệu euro mà anh đang nhận tại Juventus.

MU gửi lời đề nghị đến Real cho vụ Varane

Mới đây, theo nhiều nguồn tin thì Manchester United đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Raphael Varane nhưng đã bị Real Madrid từ chối. Mức giá mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu là 80 triệu bảng. Tuy nhiên với việc hợp đồng của trung vệ người Pháp chỉ còn 1 năm thì MU sẽ có lợi thế trên bàn đàm phán để thuyết phục Real nhả người với một mức giá hợp lý nhất.

sport-PREVIEW-VARANE-MAN-UTD-compressed
MU đang cố gắng để chiêu mộ Varane

Anthony Martial sẽ bị MU bán ngay trong mùa hè này?

Phát biểu trên The Football Terrace, chuyên gia chuyển nhượng, Dean Jones tiết lộ rằng Man Utd có khả năng sẽ cố gắng bán cầu thủ người Pháp ngay trong mùa hè này. Lý do mà Quỷ đỏ muốn bán Martial là họ muốn cân bằng lại tài chính sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như giảm quỹ lương của đội bóng xuống khi mà Martial đang hưởng mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần. Một lý do khác nữa là MU muốn dọn đường để đón Erling Haaland hoặc Harry Kane về Old Trafford.

Anthony-Martial-vs-man-utd
Martial đã không còn chỗ đứng ở Old Trafford

MU muốn sở hữu đồng đội của Messi

Mới đây, Man Utd đã có những động thái quan tâm tới trung vệ Cristian Romero để đề phòng cho trường hợp họ không thể chiêu mộ thành công Raphael Varane. Mùa giải vừa qua, Romero thi đấu rất tốt trong màu áo của Atalanta và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A. Hiện tại, mức giá mà Atalanta đưa ra cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu trung vệ người Argentina là 40 triệu euro.

SPORT-PREVIEW-ROMERO-compressed
MU coi Romero là phương án dự phòng cho vụ Varane

Cựu sao Man Utd CHÍNH THỨC quay trở lại Ngoại hạng Anh

Vào rạng sáng nay, trang chủ của Aston Villa đã thông báo họ chính thức đã có được sự phục vụ của Ashley Young theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh hết hạn hợp đồng với Inter Milan. Cựu cầu thủ của MU ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Villa Park. Aston Villa cũng chính là đội bóng cũ của Young khi anh từng có 4 mùa rưỡi khoác áo Villa từ năm 2007-2011 trước khi chuyển sang MU.

ashley-young-aston-villa
Ashley Young chính thức quay trở lại Aston Villa

Chuyển nhượng bóng đá 18/6: MU chốt lương Ronaldo, Son Heung-min có thầy mới?

Chuyển nhượng MU 17/6: Hé lộ bến đỗ mới của Lingard

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Varane Ashley Young chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT