Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/6: Hé lộ bến đỗ mới của Lingard

Thứ năm, 17/06/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

PSG muốn sở hữu Lingard, sao MU muốn chơi cùng Messi và MU gặp khó trong vụ Trippier là những thông tin chuyển nhượng của Man Utd ngày 17/6.

PSG quan tâm đến Jesse Lingard

Tương lai của cầu thủ người Anh đang được rất nhiều người quan tâm khi mà Lingard được cho rằng không muốn trở lại khoác áo MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại West Ham. Và mới đây, PSG đang có những động thái tiếp cận Lingard với mục đích đưa cầu thủ này về sân Parc des Princes.

Jesse-Lingard-West-Ham-scaled-e1618225274688
Lingard chơi rất hay trong màu áo của West Ham

Lingard vừa trải qua nửa mùa giải rất thành công tại West Ham khi anh là nhân tố chủ chốt giúp The Hammers giành vé tới Europa League.

Atletico Madrid từ chối lời đề nghị của MU dành cho Trippier

Sau khi gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên trị giá 20 triệu euro đến Atletico cho trường hợp của Kieran Trippier thì MU đã ngay lập tức bị đội bóng thủ đô Madrid từ chối. Con số mà Atletico Madrid muốn có cho thương vụ này là 40 triệu euro. Hai bên sẽ tiếp tục có những cuộc đàm phán để thống nhất mức giá trong thời gian tới.

SPORT-PREVIEW-TRIPPIER-compressed
MU rất muốn có Trippier

Sao MU muốn gia nhập Barca

Theo tờ Sport, tiền vệ Donny Van de Beek của Man United được cho là đã bày tỏ nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Barcelona trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan chỉ muốn được chơi bóng theo dạng cho mượn tại Camp Nou để chứng minh năng lực của mình.

koeman-van-de-beek-barca-compressed
Koeman rất muốn có Van de Beek

Huấn luyện viên Ronald Koeman cũng rất muốn cậu học trò cũ của mình đến Barca để chơi cạnh người đồng đội tại đội tuyển Hà Lan là Frenkie De Jong.

CĐV kêu gọi MU chiêu mộ sao tuyển Ý

Sau màn trình diễn chói sáng vào đêm qua thì Manuel Locatelli đang được các cổ động viên MU muốn đội bóng yêu thích của mình mang tiền vệ người Ý về sân Old Trafford. Và theo nhà báo Fabrizio Romano thì đội bóng chủ quản của Locatelli là Sassuolo đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho câu lạc bộ nào muốn sở hữu anh.

iNeCXl9jqU2v_4ev7wKqJLAyd_1440x.960
Locatelli đang tỏa sáng tại Euro 2021

Man Utd có phương án dự phòng cho vụ Haaland và Kane

Mới đây, Man Utd được cho là đang quan tâm đến tiền đạo của đội tuyển Thụy Điển là Alexander Isak. Đây là những động thái của MU để đề phòng trường hợp họ không thể chiêu mộ được Erling Haaland hoặc Harry Kane. Hiện tại, Isak đang thuộc biên chế của Real Sociedad và có lẽ mức giá để Quỷ đỏ sở hữu cầu thủ sẽ không quá cao.

process
Isak đang chơi rất hay trong màu áo của ĐT Thụy Điển

Chuyển nhượng MU 16/6: MU sắp đón tân binh, 'chốt' tương lai Mata

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/6: MU thay số 7, Ronaldo nhận lương khủng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lingard Trippier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT