Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 16/6: MU thay số 7, Ronaldo nhận lương khủng

Thứ tư, 16/06/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd lên kế hoạch thay số 7, Cristiano Ronaldo nhận lương khủng tại mái nhà xưa hay sao Bayern kiên quyết đến Ngoại hạng Anh là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (16/6).

Video: Ronaldo loại bỏ 2 chai Coca-Cola của nhà tài trợ Euro 2021. Nguồn: The Telegraph

Man Utd lên kế hoạch thay số 7

Theo Eurosport, ban lãnh đạo của United muốn dành chiếc áo số 7 biểu tưởng của đội bóng cho Jadon Sancho. Điều này đồng nghĩa với việc Edinson Cavani sẽ phải chuyển sang một số áo mới trong mùa giải tới.

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho, Quỷ đỏ đang tiếp tục thảo luận với Borussia Dortmund về mức phí chuyển nhượng.

cn-t-1
Số 7 của Quỷ đỏ sẽ đổi chủ? Ảnh: Getty

Cristiano Ronaldo nhận lương khủng tại mái nhà xưa

Theo Gazzetta dello Sport, Man Utd sẵn sàng trao cho tiền đạo người Bồ Đào Nha mức lương lên tới 17 triệu bảng một năm nếu anh đồng ý trở lại Old Trafford. Thương vụ này nhiều khả năng cũng sẽ chứng kiến tiền vệ Paul Pogba ra đi theo chiều ngược lại.

Hiện tại, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Juventus và đôi bên đều không mặn mà với việc gia hạn.

cn-t-2
CR7 ở rất gần đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Sao Bayern kiên quyết đến Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Kingsley Coman đang muốn chuyển đến Premier League sau khi đánh mất tầm quan trọng tại Bayern Munich, theo Sky Sport.  Tuyển thủ Pháp đã có mâu thuẫn với đội bóng chủ quản về việc gia hạn hợp đồng khi đòi hỏi một mức lương cao hơn.

Quan trọng hơn, Coman cảm thấy bị đánh giá thấp tại Bavaria và muốn đến Anh để chứng tỏ bản thân.

cn-t-3
Coman không hạnh phúc tại Allianz Arena. Ảnh: Getty

Barca cân nhắc mua sao Bundesliga

Theo Calciomercato, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach nếu Samuel Umtiti ra đi ở phiên chợ hè. Hiện tại, tuyển thủ Đức chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha về dưới trướng Mourinho

Thủ môn Rui Patricio của Wolves đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Roma, theo Football Insider.  Chính HLV Jose Mourinho là người đã liên hệ để thuyết phục cầu thủ đồng hương.

Bị Ronaldo làm 'bốc hơi' 4 tỷ đô, Coca-Cola lập tức đáp trả

Ronaldo bỏ xa người vừa 'gieo sầu' cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT