Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos rời Real Madrid sau 16 mùa giải

Thứ năm, 17/06/2021 03:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, trung vệ Sergio Ramos đã chính thức đưa ra thông báo sẽ chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã chính thông báo sẽ chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Tây Ban Nha sẽ có mặt tại Ciudad Deportiva vào ngày hôm nay để hoàn tất việc chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Cùng với đó, buổi lễ chia tay cũng sẽ được tổ chức tại đây.

ramos-1
Sergio Ramos chính thức nói lời chia tay Real Madrid (Ảnh: Internet)

Theo Marca, sau quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng thời gian gần đây, Sergio Ramos và Real Madrid đã không thể tìm được tiếng nói chung. Los Blancos muốn tiếp tục gia hạn 1 năm hợp đồng cùng điều khoản giảm 10% lương với Ramos, tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã nhận được cái lắc đầu từ trung vệ người Tây Ban Nha. 

Sergio Ramos cập bến Real Madrid từ Sevilla ở mùa giải 2005/06, sau 16 mùa giải gắn bó cùng đội bóng thủ đô, trung vệ sinh năm 1986 được xem là huyền thoại sống của câu lạc bộ. Trong sự nghiệp vĩ đại của mình, Ramos đã cùng Real Madrid giành 4 chức vô địch Champions League, 5 La Liga và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, bến đỗ tiếp theo của Sergio Ramos sẽ được hé lộ vào những ngày tới. Ở thời điểm hiện tại, PSG cùng Manchester City đang là hai đội bóng đặc biệt quan tâm đến ngôi sao người Tây Ban Nha.

Real tổ chức lễ chia tay, Sergio Ramos cập bến Manchester?

Rời Real, Sergio Ramos đồng ý về dưới trướng 'kẻ thủ cũ'?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Ramos rời Real Madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT