Quảng cáo

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Thứ bảy, 19/06/2021 22:29 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Bồ Đào Nha vs Đức thuộc khuôn khổ bảng F Euro 2021 diễn ra lúc 23h00 ngày 19/6.

Thần Rùa tiên tri dự đoán bất ngờ kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

ĐT Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán ĐT Đức trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng, EURO 2021. Tình cảnh hiện tại của hai đội bóng đang là hoàn toàn trái ngược, Ronaldo và các đồng đội đang dẫn đầu bảng F với một chiến thắng tưng bừng trong ngày ra quân trước Hungary, trong khi đó, đoàn quân của HLV Joachim Low vẫn chưa có điểm EURO năm nay sau thất bại trước ĐT Pháp ở trận đấu đầu tiên.

ronaldo
Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm trước ĐT Đức (Ảnh: Getty)

Nếu có thể giành 3 điểm ở trận đấu sắp tới trước ĐT Đức, tấm vé đi tiếp chắc chắn sẽ thuộc về Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nên nhớ, thành tích đối đầu lại đang đứng về phía ĐT Đức khi đội bóng này toàn thắng Bồ Đào Nha trong 4 trận đấu gần nhất.

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức - Euro 2021 ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Độc giả có thể theo dõi dưới đường link sau:

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức - Euro 2021 kênh nào?

Ở Việt Nam, đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền phát trực tiếp các trận đấu của Euro 2021 trên truyền hình, vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu này. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của đài truyền hình Việt Nam.

Đội hình dự kiến của Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha: Patricio; Semedo, Pepe, Dias, Guerreiro; Danilo, Carvalho; Bernardo, Fernandes, Jota; Ronaldo

Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Gundogan, Kroos, Gosens; Sane, Muller, Gnabry

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

Lịch thi đấu EURO 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan
Quảng cáo