Quảng cáo

Mourinho: 'Bruno Fernandes tàng hình ở tuyển Bồ Đào Nha'

Thứ tư, 23/06/2021 14:22 PM (GMT+7)

HLV Jose Mourinho liên tục ám chỉ Bruno Fernandes đã "mất tích" trong cả hai trận đầu tiên của Bồ Đào Nha tại Euro 2021.

"Khi ở đẳng cấp cao nhất, Bồ Đào Nha có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào. Nhưng chúng tôi cần chơi với 11 cầu thủ. Hai trận đấu vừa qua, Bruno Fernandes có ra sân nhưng không thi đấu.

Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại ở trận gặp Pháp, bởi vì Bruno là một cầu thủ có tiềm năng tuyệt vời", HLV Jose Mourinho chia sẻ với The Sun trước trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha tại Euro 2021.

Bruno Fernandes
Mourinho chê Bruno Fernandes 'tàng hình'. Ảnh: Getty

"Bruno có thể kiến tạo, có thể ghi bàn. Anh ấy cũng có thể kiếm penalty, có thể thực hiện penalty, cũng có thể đá phạt. Rất nhiều điều anh ấy có thể làm cho đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng sự thật là anh ấy đã không thi đấu ở hai trận vừa rồi.

Bồ Đào Nha đang sở hữu bộ ba tấn công tuyệt vời, đó là Cristiano Ronaldo, Bernardo Silva và Diogo Jota. Những gì chúng ta cần là kết nối họ lại, nhưng cho đến giờ thì Bruno Fernandes vẫn chưa thi đấu", Mourinho tiếp tục nhấn mạnh về màn trình diễn nhạt nhòa của ngôi sao Manchester United.

Sau hai trận đã đấu ở Euro 2021, Bồ Đào Nha có một trận thắng và một trận thua. Với 3 điểm trong tay, thầy trò Fernando Santos cần có ít nhất 1 điểm ở cuộc đụng độ ĐT Pháp để chắc chắn đi tiếp.

Mourinho lo lắng cho ĐT Bồ Đào Nha trước trận đấu với Pháp

Bồ Đào Nha và Đức có thể cùng bị loại ở bảng tử thần Euro 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan