Quảng cáo

Mourinho lo lắng cho ĐT Bồ Đào Nha trước trận đấu với Pháp

Thứ tư, 23/06/2021 14:12 PM (GMT+7)

ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu quyết định ở vòng bảng với Pháp vào rạng sáng mai (24/6).

Bồ Đào Nha đã có một trận đấu thất vọng trước đội tuyển Đức vào tuần trước khi họ để thua với tỷ số 2-4. Và điều này có thể sẽ gây ra rất nhiều áp lực cho các cầu thủ Bồ Đào Nha trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng, bởi vì vẫn có rất nhiều khả năng họ sẽ bị loại ngay từ vòng bảng của Euro 2021. Chính vì thế, Ronaldo và các đồng đội cần có ít nhất 1 điểm trước Pháp vào rạng sáng mai để có thể tự quyết định số phận của mình.

Portugal-Alemania-en-vivo-Eurocopa-2021-1024x670
ĐT Bồ Đào Nha cần ít nhất 1 điểm trước Pháp vào đêm nay

Trước trận đấu quan trọng sắp tới, huấn luyện viên Jose Mourinho đã có những phát biểu đầy lo lắng về kết quả mà Bồ Đào Nha sẽ nhận sau khi trận đấu vào rạng sáng mai kết thúc. Cụ thể, huấn luyện viên của AS Roma đã chia sẻ trên The Sun như sau:

“Pháp vẫn là ứng cử viên vô địch của Euro 2021 dù họ đã có một kết quả không tốt trước Hungary ở trận đấu trước. Tôi đang rất lo lắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha vì Pháp vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Nếu Bồ Đào Nha thua trong trận đấu sắp tới rất có khả năng họ sẽ bị loại ngay ở vòng bảng.”

Trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (24/6) trên sân vận động Puskas Arena.

Chuyên gia Việt Nam dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp: Dĩ hòa vi quý

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp: Huynh đệ tương tàn

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan