Quảng cáo

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp: Huynh đệ tương tàn | 2h00, 24/6

Thứ năm, 24/06/2021 01:15 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm của vòng bảng Euro 2021 sẽ là màn tái ngộ đầy cảm xúc giữa những ngôi sao đã và đang gắn bó trong màu áo CLB.

Dự đoán đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Pháp - Bảng F Euro 2021

Link xem TRỰC TIẾP Bồ Đào Nha vs Pháp

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CHÍNH THỨC

  • Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Pepe, Rúben Dias, Guerreiro, Ronaldo (C), João Moutinho, Bernardo Silva, Danilo, Renato Sanches, Diogo Jota
  • Pháp: Lloris (C), Kimpembe, Varane, Pogba, Griezmann, Mbappé, Tolisso, Kanté, Benzema, Hernández, Koundé

Sau hai kết quả đáng thất vọng ở lượt đấu thứ 2, cả Pháp và Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ phải tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Chính vì vậy, sức hút của cuộc thư hùng này được đẩy lên đỉnh điểm với mọi cái tên ra sân đều là một siêu sao.

Trận đấu tại Puskas Arena cũng sẽ là màn hội ngộ đầy cảm xúc của những ngôi sao ở hai đầu chiến tuyến. Cristiano Ronaldo và Pepe bên phía Selecao châu Âu sẽ gặp lại những người anh em năm xưa tại Real Madrid là Karim Benzema và Raphael Varane. Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba sẽ đối đầu trực tiếp với người đá cặp cùng anh tại Man Utd là Bruno Fernandes.

dh-bdn-1
Bồ Đào Nha mới chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Ảnh: Metro

Với tình thế buộc phải có điểm, nhà đương kim vô địch Euro chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân. Dự kiến, Renato Sanches sẽ được vào sân ngay từ đầu để tăng tính cơ động cho tuyến giữa. Ngôi sao thuộc biên chế Lille đã chứng tỏ được năng lực chỉ với ít phút trong trận gặp Đức. Đây cũng là sự thay đổi duy nhất mà HLV Fernando Santos đưa ra.

Phía bên kia chiến tuyến, Deschamps cũng sẽ lưu tâm tới hàng tiền vệ sau kết quả không được như ý trước Hungary. Paul Pogba và N'Golo Kante là không thể thay thế, do đó Rabiot sẽ là cái tên phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Tolisso.

dh-bdn-2
Pháp chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân. Ảnh: Getty

Trên hàng công, bộ ba Mbappe, Benzema và Griezmann sẽ tiếp tục được trao niềm tin. Dù chơi không ấn tượng trước Hungary, đây vẫn là những cái tên tốt nhất của Les Bleus ở thời điểm hiện tại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Bồ Đào Nha: Nuno Mendes gặp chấn thương đùi. Joao Felix đạt thể trạng tốt nhất
  • Pháp: Ousmane Dembele mất cả Euro

Bảng F (Update mới nhất)

#ĐTQGSTTTTHTBBTBBHSĐiểm
1Pháp21102114
2Đức21014313
3Bồ Đào Nha21015413
4Hungary201114-31

Dự đoán tỷ số: Bồ Đào Nha 1-1 Pháp

Kịch bản để Bồ Đào Nha thua Pháp nhưng vẫn đi tiếp

Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp: Bản lĩnh nhà vô địch

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình Bồ Đào Nha vs Pháp Euro 2021 lực lượng Bồ Đào Nha vs Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT