Quảng cáo

Đích thân lên tiếng, Messi xác nhận ký 2 năm với 'gã khổng lồ'

Thứ tư, 23/06/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 33 tuổi đã chốt xong tương lai trong bối cảnh sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Barcelona.

Siêu sao người Argentina sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Trước viễn cảnh mất đi biểu tượng lớn nhất của đội bóng, Chủ tịch Joan Laporta đã nhiều lần thuyết phục Lionel Messi đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, và những nỗ lực của người đứng đầu Blaugrana đã thành công.

Theo nhà báo Miguel Rico, một người thân cận với Barcelona, tiền đạo 33 tuổi đã đích thân xác nhận với Joan Laporta rằng anh sẽ ký vào một bản hợp đồng mới. Theo thỏa thuận, El Pulga sẽ ký trước một năm và chờ đợi tình hình tài chính của Barca ổn định để ký tiếp một hợp đồng dài hạn hơn.

messi-2
M10 chuẩn bị ký hợp đồng với Barca. Ảnh: Getty

Một nguồn tin khác từ ký giả Xavi Campos của tờ Catalunya Informació khẳng định một thông báo về việc gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barcelona sắp được đưa ra. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, thông báo

này sẽ chính thức được công khai trước truyền thông vào trưa thứ Tư hoặc thứ Năm tuần này (theo giờ địa phương).

Kể từ khi Joan Laporta tái đắc cử chức chủ tịch tại Barcelona, giữ chân Lionel Messi luôn là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu. Lợi thế của Laporta là ông có quan hệ tốt với chân sút 33 tuổi. Bên cạnh đó, tiền đạo Sergio Aguero cũng đã giúp ban lãnh đạo Barca thuyết phục Messi khi cả hai hội ngộ ở đội tuyển quốc gia Argentina.

Mới đây, đội chủ sân Camp Nou cũng đã chính thức công bố một tân binh đầy chất lượng mang tên Memphis Depay. Sự có mặt của tuyển thủ Hà Lan cho thấy tham vọng và chiến lược dài hạn của Blaugrana, một điều Messi cần thấy ở đội bóng chủ quản của mình.

HLV chính thức lên tiếng, Messi đặt bút ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'?

Chủ tịch Barca chốt tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi ra đi chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT