Quảng cáo

Messi cân bằng kỉ lục ‘khủng’ trong màu áo ĐT Argentina

Thứ ba, 22/06/2021 11:25 AM (GMT+7)

Sáng nay, Argentina đã không gặp mấy khó khăn trước Paraguay. Chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Alejandro Gomez giúp Albiceleste xây chắc ngôi đầu tại bảng B Copa America, đồng thời giành vé đi tiếp sớm 2 lượt trận. Với cá nhân Lionel Messi, đây là một trận đấu đáng nhớ của anh.

Cụ thể, đây đã là lần thứ 147 Messi ra sân trong màu áo tuyển Argentina. Thành tích này giúp cho siêu sao thuộc biên chế Barcelona cân bằng kỉ lục khoác áo Albiceleste nhiều nhất lịch sử với người đồng đội cũ, tiền vệ phòng ngự Javier Mascherano.

messi-argentina-paraguay
Messi căn bằng kỉ lục sau chiến thắng 1-0 trước Paraguay tại Copa America 2021.

Nếu ra sân ở trận đấu gặp Bolivia vào ngày 29/6 tới đây, Messi sẽ chính thức trở thành cầu thủ khoác áo Argentina nhiều nhất lịch sử. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng với chủ nhân 6 quả bóng vàng, sau 16 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia, kể từ khi ra mắt vào 17/8/2005.

Không chỉ ra sân nhiều nhất, M10 còn là cây săn bàn số 1 trong lịch sử đội tuyển Argentina. Sau 147 trận, tiền đạo 33 tuổi đã có cho mình 73 bàn thắng cho Đội bóng xứ Tango.

Copa-America-2021-Schedule-Start-Date-Match-Fixtures-Team-List

Hiện La Pulga vẫn là đầu tàu của Argentina cùng đồng đội chinh chiến ở Copa America 2021 tại Brazil, anh đều ghi dấu ấn đậm nét và là nhạc trưởng trong cách chơi toàn đội với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 3 trận đấu của những vũ công Tango. Tại Copa lần này, hứa hẹn M10 sẽ giành được danh hiệu cao quý đầu tiên trong màu áo ĐTQG sau nhiều năm bỏ lỡ.

HLV chính thức lên tiếng, Messi đặt bút ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'?

Chủ tịch Barca chốt tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT