Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/6: Barca chiêu mộ Ronaldo, Harry Kane đến Manchester?

Thứ ba, 22/06/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Barca chiêu mộ Ronaldo, Man City chính thức ra giá mua Kane hay Barca từ bỏ ngôi sao ĐT Đức là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/6.

Barca chiêu mộ Ronaldo

Theo AS, CLB Barcelona gây sốc khi liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Đội chủ sân Nou Camp lên kế hoạch để cặp đôi Ronaldo - Messi thi đấu bên cạnh nhau ngay trong mùa giải tới.

Chi tiết tại đây

Ronaldo
Barca gây sốc khi liên hệ chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Man City chính thức ra giá mua Kane

Theo BBC Sport, Manchester City đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức cho ngôi sao của Tottenham Harry Kane. Số tiền mà đội chủ sân Etihad sẵn sàng đưa ra cho thương vụ này là 100 triệu bảng.

Kane
Man City ra giá 100 triệu mua Harry Kane. Ảnh: Getty

City đang đàm phán với Spurs về một thỏa thuận về Harry Kane, trong khi họ cũng đang nhắm đến Erling Haaland trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Real Madrid nhắm trung vệ Brazil

Theo AS, Real Madrid đang theo dõi trung vệ người Brazil Roger Ibanez.

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Roma và sẽ gia nhập đội bóng Ý từ Atalanta, nhưng Real Madrid đang thể hiện sự quan tâm và tin rằng anh ấy sẽ phù hợp với vị trí trung vệ tại sân Bernabeu.

Barca từ bỏ ngôi sao ĐT Đức

Barcelona sẽ không tiếp tục theo đuổi ngôi sao Robin Gosens của Atalanta.

Nguồn tin từ Đức cho rằng Barca đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Đức nhưng Mundo Deportivo  đưa tin mức giá 35 triệu euro mà Atalanta đưa ra khiến Barca từ bỏ.

Calhanoglu ký hợp đồng với Inter

Goal đưa tin hôm nay tiền vệ tấn công sẽ gia nhập đội chủ sân San Siro và anh ấy đã nói với TRT Spor rằng hợp đồng sẽ được ký vào ngày mai.

"Tôi đã đạt được thỏa thuận với Inter. Bây giờ tôi sẽ đến Milan. Tôi sẽ ký hợp đồng vào ngày mai", tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ nói.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Real chiêu mộ sao tuyển Pháp để thay thế Ramos

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Ronaldo Barca Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT