Quảng cáo

Real chiêu mộ sao tuyển Pháp để thay thế Ramos

Thứ hai, 21/06/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang có những động thái tìm kiếm người thay thế Sergio Ramos.

Với sự ra đi của đội trưởng Sergio Ramos sau 10 năm gắn bó, Real đang cố gắng để tìm người thay thế và cái tên được lựa chọn là trung vệ của Sevilla, Jules Kounde. Theo tờ Marca, mới đây đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có những sự quan tâm đặc biệt dành cho trung vệ người Pháp, tuy nhiên vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Sevilla. Hợp đồng của Kounde có mức phí giải phóng hợp đồng là 80 triệu euro.

OXNXI46J7FADJDXJ7NI2HEBVRI
Kounde đã có một mùa giải thành công trong màu áo Sevilla

Kounde sở hữu tốc độ đáng mơ đối với một trung vệ, cùng với nền tảng thể lực dồi dào và khả năng quan sát nhạy bén. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp còn có tư duy chiến thuật tốt, kỹ năng xử lý bóng bằng chân của anh cũng rất tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 1998 đã thể hiện một phong độ xuất sắc và là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ Sevilla mùa vừa qua, qua đó giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan cán đích thứ 4 tại La Liga và có vé dự Champions League mùa sau.

Nếu Kounde gia nhập Real Madrid, dù không thể ngay lập tức thay thế được Sergio Ramos, tuy nhiên anh cũng sẽ phần nào khỏa lấp được khoảng trống mà trung vệ người Tây Ban Nha để lại. Hiện tại, trung vệ 22 tuổi đang cùng đội tuyển Pháp chinh chiến tại Euro 2021 và có lẽ tương lai của Kounde sẽ chỉ được quyết định sau khi giải đấu này kết thúc.

Rời Real, Ramos chốt khả năng tới Barca

ĐT Pháp nhận tin không vui trước trận đại chiến với Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Kounde ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT