Quảng cáo

ĐT Pháp nhận tin không vui trước trận đại chiến với Bồ Đào Nha

Thứ hai, 21/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với Bồ Đào Nha, ĐT Pháp phải đón nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng.

ĐT Pháp đã gặp bế tắc trước Hungary và HLV Didier Deschamps quyết định tạo ra hàng loạt thay đổi trong hiệp thi đấu thứ hai. Phút thứ 57, cựu thuyền trưởng Marseille rút Adrien Rabiot ra, đồng thời tung vào Ousmane Dembele để gia tăng sức mạnh cho hàng công.

Nhờ lối chơi tốc độ và giàu kỹ thuật, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona không ít lần khiến cho hàng phòng ngự đội chủ nhà chao đảo. Đáng chú ý, trong đó có một cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc khung thành của thủ môn Peter Gulacsi.

Ousmane-Dembélé-France-19062021-1-1024x425
Dembele phải rời sân do gặp vấn đề về đầu gối.

Tuy nhiên, đến phút 87, cựu sao Borussia Dortmund bất đắc dĩ phải rời sân để nhường chỗ cho Thomas Lemar. Ống kính máy quay đã bắt gặp cảnh số 11 của Les Bleus di chuyển với những bước chân tập tễnh, cùng với đó là gương mặt nhăn nhó báo hiệu điều chẳng lành đã xảy ra.

Cuối cùng, Ousmane Dembele đã phải đối mặt với thông tin không mấy tích cực. Các thông tin từ L’Equipe cho hay, cầu thủ 24 tuổi này sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng tại bảng F gặp Bồ Đào Nha vì vấn đề ở đầu gối. Như vậy, HLV Didier Deschamps sẽ chỉ còn hai phương án dự phòng ở hành lang cánh, sau khi mất đi Dembele và Coman vì lí do đặc biệt.

panoramic_ABHOFRA19062021_136-1
Dembele nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu tới của ĐT Pháp

ĐT Pháp buộc phải bước vào trận đại chiến với ‘Selecao Châu Âu’ và phải giành ít nhất 1 điểm để đảm bảo khả năng đi tiếp. Bởi lẽ, cục diện tại bảng F đang vô cùng khó lường. ĐT Đức và Bồ Đào Nha đang có cùng 3 điểm, Pháp đang có 4 điểm và Hungary cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ khi có 1 điểm trong tay.

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 21/6

Jurgen Klopp 'không thích' chiến thuật của ĐT Đức tại Euro

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Pháp Bồ Nha euro
Tin liên quan