Quảng cáo

Rời Real, Ramos chốt khả năng tới Barca

Thứ sáu, 18/06/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Lúc này đây, tương lai của Sergio Ramos đang được giới mộ điệu quan tâm sau khi chính thức chia tay Real Madrid.

Sau 16 năm ở Real Madrid, Sergio Ramos đoạt mọi vinh quang với 5 chức vô địch La Liga, 4 ngôi vô địch Champions League cùng sở hữu kỷ lục là hậu vệ ghi nhiều bàn nhất (72 bàn tại La Liga, tổng cộng là 101 bàn ở mọi mặt trận).

kpfpahi3aeci6yib3kud

Mới đây, Sergio Ramos chính thức rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng hoàng gia. Chia tay Real Madrid, điều người hâm mộ quan tâm là Ramos sẽ gia nhập bến đỗ nào tiếp theo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, PSG và Man United nhanh chóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Man United đã từng theo đuổi ngôi sao 35 tuổi và suýt có được chữ ký của anh vào năm 2016. Dù vậy, chưa có dấu hiệu gì cho thấy Ramos sẽ gia nhập PSG hay Man United. Nhưng trước mắt, anh đã sớm từ chối 2 bến đỗ đầu tiên.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Ramos nói rằng, cậu ấy sẽ không gia nhập Sevilla, đây thậm chí không phải là một lựa chọn. Barcelona? Không thể nào. Bạn sẽ không bao giờ thấy Ramos mặc áo Barca”.

Hiện tại, Ramos chưa biết cậu ấy sẽ tham gia câu lạc bộ nào. Khi biết được, cậu ấy sẽ là người đầu tiên thông báo cho tất cả. Thời điểm này chưa phải là lúc để cậu ấy nói về tương lai của mình."

ramos khoc
Ramos xúc động trong buổi lễ tri ân. Nguồn: Internet

Nguồn tin từ The Times cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn nửa đỏ thành Manchester trao cho mình bản hợp đồng 2 năm, kèm theo đó là mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Đây là con số không tưởng với một cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 35, đặc biệt trong bối cảnh Quỷ Đỏ muốn dành tiền chiêu mộ những ngôi sao trẻ tiềm năng.

Hiện tại, cựu sao Sevilla đang được rất nhiều CLB trong lẫn ngoài Châu Âu quan tâm, và sẵn sàng trao cho cầu thủ người Tây Ban Nha mức thu nhập mà anh mong muốn. Nhiều khả năng, Ramos sẽ tìm được cho mình bến đỗ mới trong thời gian sắp tới.

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/6: Son Heung-min chốt tương lai, Ramos đến Man City?

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos rời Real Madrid sau 16 mùa giải

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Ramos MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT