Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/6: Son Heung-min chốt tương lai, Ramos đến Man City?

Thứ năm, 17/06/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min chốt tương lai, Ramos đến Man City? hay PSG đón sao EURO là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 17/6.

Son Heung-min chốt tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trái ngược với Harry Kane, Son Heung-min sẽ không chia tay Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Hàn Quốc chuẩn bị ký một bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương khủng với Spurs.

Son Heung-min
Son Heung-min sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham (Ảnh: Internet)

Ramos đến Man City?

Theo AS, Manchester City đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Sergio Ramos. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa chính thức nói lời chia tay Real Madrid và sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ramos
Man City dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ramos (Ảnh: Internet)

PSG đón sao EURO

Theo truyền thông châu Âu, thủ thành Donnarumma sẽ có tiến hành kiểm tra y tế vào tuần tới để hoàn tất thủ tục chuyển đến PSG. Ngôi sao người Ý cập bến đội bóng thủ đô Paris theo dạng chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Rõ tương lai Varane tại Real Madrid

Theo AS, sau khi xác nhận sẽ chính thức chia tay trung vệ Sergio Ramos, Real Madrid đã quyết định sẽ giữ lại Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, trung vệ người Pháp đang được liên hệ với MU.

Liverpool quyết đấu MU

Theo Calciomercato, sau khi hoàn tất chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate, Liverpool vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự cho hệ thống phòng ngự và The Kop đã nhắm đến Cristian Romero. Ngôi sao người Argentina đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua tại Atalanta và cũng đang được Man United đặc biệt quan tâm.

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

Man United đón tân binh trong tuần này

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos tới Man City Ramos Son Heung-min Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT