Quảng cáo

Sao Barca lên tiếng về Benzema tại Euro 2021

Thứ hai, 21/06/2021 14:35 PM (GMT+7)

Chân sút thuộc biên chế Real Madrid đang khiến dư luận Pháp chia rẽ sâu sắc sau hai trận đấu đầu tiên tại VCK Euro 2021.

VIDEO: Benzema cán mốc 350 bàn thắng cùng Real

Sau gần 6 năm, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức được HLV Didier Deschamps triệu tập trở lại tuyển Pháp. Ngôi sao 33 tuổi cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi chung của Les Bleus và với đẳng cấp của mình, anh nghiễm nhiên chiếm suất đá chính của Olivier Giroud.

Tuy nhiên, Karim Benzema vẫn chưa thể nổ súng sau hai trận đấu đầu tiên tại Euro 2021, dù cơ hội để lập công không hề ít. Chính điều này đã khiến tiền đạo gốc Algeria hứng chịu chỉ trích từ một bộ phận NHM.

ben-2
Benzema hai trận liên tiếp tịt ngòi tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Chia sẻ về người đồng đội, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết: "Không nghi ngờ gì cả, Benzema luôn sẵn sàng ghi bàn giống như các tiền đạo khác. Anh ấy hỗ trợ chúng tôi rất nhiều và ngay sau khi có bàn thắng, mọi

chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tất cả chúng tôi đều ở bên cạnh anh ấy, hãy kiên nhẫn. Benzema vẫn còn cơ hội, đó là điều quan trọng nhất".

Hiện tại, đội tuyển Pháp đang có 4 điểm sau khi đánh bại đội tuyển Đức và hòa Hungary. Kết quả này buộc thầy trò Deschamps phải đấu một trận sòng phẳng với Bồ Đào Nha ở vòng đấu cuối để chắc chắn đi tiếp. Đây cũng là trận đấu sẽ tái hiện chung kết Euro cách đây 5 năm.

"Thua trận chung kết đó thật đau đớn nhưng nó giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn và vô địch World Cup 2018. Sân vận động sẽ đầy ắp khán giả và chúng tôi hy vọng có thể giữ vững ngôi đầu bảng", số 7 của tuyển Pháp cho biết.

Cục diện tại bảng F đang cực kỳ căng thẳng sau khi lượt trận thứ 2 kết thúc. Xét trên lý thuyết, đội bét bảng Hungary hoàn toàn còn cơ hội đi tiếp dù mới chỉ có được một điểm.

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 Euro 2021

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Các ứng viên dần lộ diện

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan