Quảng cáo

Hazard làm sáng tỏ tương lai tại Real Madrid

Thứ hai, 14/06/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard trải qua hai mùa giải thất vọng tại Real Madrid, trước những tin đồn đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng bán anh trong mùa hè này. Cựu sao Chelsea đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình.

Đến với Real với vô vàn kỳ vọng, được coi người thừa kế xứng đáng cho chiếc áo số 7 huyền thoại tại Bernabeu. Nhưng rồi hai mùa giải trôi qua, 43 trận ra sân và chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng, sự kỳ vọng dần chuyển thành nỗi thất vọng. Hazard làm bạn với giường bệnh nhiều hơn thời gian ra sân, anh chỉ đá chính cho Real Madrid hai trận kể từ tháng Giêng, trận gần nhất là thất bại 0-2 ở bán kết Champions League trước Chelsea vào ngày 5/5.

hazard_gsjf

Sau một loạt chấn thương cơ bắp ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể trạng của cựu sao Lille. Phát biểu mới đây, Eden Hazard cho biết: “Tôi vẫn chưa có được 100% thể trạng tốt nhất”. Dù vậy, ngôi sao 30 tuổi đã góp mặt trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Nga vào sân từ băng ghế dự bị sau 72 phút, anh để lại ấn tượng với nhiều pha xử lí đẳng cấp.

Trước những tin đồn gần đây về việc ngôi sao 30 tuổi sẽ rời Santiago Bernabeu vào mùa hè này. Hazard khẳng định: “Tôi sẽ không ra đi như một kẻ thất bại”.

Tôi sẽ thi đấu tốt nhất khi tôi có thể ra sân thường xuyên. Điều đó đã không xảy ra trong hai năm qua tại Madrid,” Hazard nói với Het Nieuwsblad của Bỉ. “Nếu bạn bị một hoặc hai chấn thương, bạn có thể hồi phục và trở lại mạnh mẽ hơn, nhưng nếu là năm, sáu, thậm chí là bảy thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và quá trình hồi phục của bạn”.

Tôi sẽ không rời khỏi đó nếu tôi thất bại. Tôi chỉ muốn chứng tỏ Real đã đúng khi đã ký hợp đồng với mình. Hai năm qua thật khó khăn, bạn biết đấy” Hazard nói tiếp

Eden-Hazard-and-Carlo-Ancelotti
Tân HLV Real Madrid hết lời ca ngợi Hazard trong cuộc họp báo.

Chiến dịch Euro 2021 của Bỉ vẫn sẽ tiếp tục với các trận đấu vòng bảng với Đan Mạch và Phần Lan trong tuần tới. Sau khi nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia kết thúc, cựu sao Chelsea trở lại Madrid và có những trao đổi với tân huấn luyện viên Los Blancos, Carlo Ancelotti, người vô cùng ngưỡng mộ tài năng tiền đạo này. Lúc đó tương lai của Hazard sẽ được làm rõ.

Ngã ngũ tương lai của Ramos tại Real

Real tổ chức lễ chia tay, Sergio Ramos cập bến Manchester?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Eden Hazard Santiago Bernabeu Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo