Quảng cáo

Chuyển nhượng: Vì Man Utd, ĐKVĐ châu Âu trở mặt với Chelsea

Thứ sáu, 11/06/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Sao Chelsea đến Manchester United, Bayern mua Son Heung-min, Arsenal đón Neves,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 11/06.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Abraham trên đường đến Manchester United

Không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, tiền đạo trẻ Tammy Abraham đang tìm đường ra đi, và một trong những điểm đến sẵn sàng chào đón chân sút người Anh là Man Utd. Các nhà cái đánh giá Quỷ đỏ là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Abraham.

Dù đã cùng Chelsea giành danh hiệu vô địch Champions League, nhưng Abraham không hài lòng khi chỉ là cái tên dự bị cho Timo Werner và Olivier Giroud. Tiền đạo này sẵn sàng ra đi nếu được đảm bảo suất đá chính ở CLB khác.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Bayern, Son Heung-min, Arsenal
Abraham vô địch châu Âu cùng Chelsea. Ảnh: Getty

Bayern Munich bán sao để mua Son Heung-min

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich và Kingsley Coman được cho là đã không thể tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc đàm phán mới nhất. Họ quyết định chia tay Coman và sẽ sử dụng tiền bán anh để mua Son Heung-min từ Tottenham.

Pogba nói về khả năng đến PSG

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp tại Manchester United sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Paul Pogba được cho là đã liên hệ với PSG, nhưng mới đây đích thân tiền vệ này cho biết anh sẽ trao mọi quyết định về tương lai cho người đại diện Mino Raiola.

Cầu thủ người Pháp nói: "Liên hệ với PSG ư? Tôi có một người đại diện sẽ giải quyết tất cả những điều này. Tôi không có số điện thoại của chủ tịch PSG Al-Khelaifi. Tôi còn một năm hợp đồng, mọi người đều biết điều đó. Chưa có đề nghị gia hạn nào cụ thể. Tôi vẫn là một cầu thủ Manchester United".

chuyển nhượng, Manchester United, Pogba, PSG
Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Ảnh: Getty

Arsenal tìm người thay Xhaka

Theo tiết lộ từ cây bút Duncan Castles, Arsenal đã bắt đầu tiến hành chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Wolves, Ruben Neves. Theo Castles, Arsenal đã bắt tay vào thực hiện thương vụ Neves. Họ xem anh là sự thay thế cho Xhaka - người đang cố gắng đến Roma vào lúc này.

Chelsea sắp có Serie A

Sky Italy đưa tin rằng Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Achraf Hakimi của Inter Milan. The Blues đã gửi đề nghị 56 triệu bảng, bằng với lời đề nghị của PSG. Mức giá mà CLB Serie A mong muốn thu về là 69 triệu bảng.

MU giúp Son Heung-min hiện thực giấc mơ gia nhập gã khổng lồ

MU ra phán quyết, chốt hạ thương vụ Sancho và Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Bayern Son Heung-min Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT