Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Thứ hai, 21/06/2021 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Italia, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ hoàn tất trong vài giờ tới. Cựu sao Real hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Thomas Tuchel.

Achraf Hakimi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Inter Milan, anh góp công lớn trong chức vô địch Serie A thứ 19 của CLB. Tại sân Giuseppe Meazza, ngôi sao chạy cánh người Morocco đã thể hiện một phong độ tuyệt vời, với 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường. Nhanh chóng cựu sao Dortmund được nhiều CLB lớn ở Châu Âu quan tâm.

_medium
Hakimi nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea

Theo tờ Calciomercato cho hay, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mùa hè này mang tên Achraf Hakimi. The Blues đang tiến gần đến việc sở hữu cựu sao Real Madrid.

Theo các báo cáo, Chelsea sẵn sàng duyệt chi con số 60 triệu euro (51.5 triệu bảng), cộng thêm Marcos Alonso, Emerson Palmieri để thuyết phục Inter Milan đồng ý bán Hakimi. Tờ Calciomercato nhận định, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ hoàn tất trong vài giờ tới. Bên cạnh Chelsea, PSG là đội bóng thứ 2 khát khao sở hữu ngôi sao chạy cánh 22 tuổi này.

The Blues sẽ phải hành động nhanh chóng nếu không muốn để PSG cướp mất Hakimi. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, đội bóng nước Pháp sẵn sàng phá két chi số tiền lớn để chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Morocco.

3155629-64668308-2560-1440
Inter Milan để mắt tới Dumfries

Về phía Inter, nửa xanh thành Milan lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Hà Lan, Denzel Dumfries trong trường hợp Hakimi rời khỏi sân Giuseppe Meazza. Dumfries đang thăng hoa cùng Cơn lốc màu da cam tại Euro 2021 khi anh góp công lớn vào các bàn thắng của đội nhà.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với ‘Quái vật Na Uy’

Chuyển nhượng ngày 21/06: Euro khiến sao 85 triệu bảng quyết tâm đến MU

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Italia Real Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo