Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với ‘Quái vật Na Uy’

Thứ năm, 17/06/2021 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhà vô địch Châu Âu Chelsea.

Haaland, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 41 bàn thắng sau 41 trận đấu cho gã khổng lồ Bundesliga mùa này, ghi 16 bàn trong 18 trận ở mùa trước, cựu sao Salzburg đang được cả Châu Âu săn đón.

Tuchel tin rằng tuyển thủ người Na Uy là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu trong đội hình sẽ giành chức vô địch Champions League và Premier League năm sau.

Haaland-Chelsea
Chelsea coi Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Ian McGarry của The Transfer Window Podcast cho rằng tiền đạo của Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận để gia nhập đội bóng của Thomas Tuchel, sau khi trải qua một giải tuyệt vời ở Đức. Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà phía Dortmund yêu cầu.

McGarry nói: "Chelsea đang theo đuổi cậu ấy, như chúng tôi đã đưa tin nhiều lần. Theo những gì chúng tôi biết được, những chi tiết về điều khoản cá nhân giữa Erling và Chelsea đã được ký trước khi cậu ấy bước vào kỳ nghỉ. Vấn đề giờ đây là khoản phí được thống nhất giữa hai CLB là bao nhiêu"

Các thông tin mới đây, The Blues đã gửi lời đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu bảng kèm với sự phục vụ của Tammy Abraham. Về phía đội chủ sân Signal Iduna Park, họ muốn 150 triệu bảng tiền mặt cho ngôi sao của mình.

Dù kết thúc mùa giải 2020/21 bằng một danh hiệu Champions League, tuy nhiên Chelsea vẫn chưa hài lòng với những cái tên mà mình đang sở hữu trong đội hình. Thậm chí, trên hàng công, CLB Tây London còn tính chuyện nói lời chia tay với cả Tammy Abraham lẫn Olivier Giroud.

Chính vì thế, Timo Werner là tiền đạo đúng nghĩa duy nhất mà HLV Thomas Tuchel nắm trong tay nếu kịch bản nói trên xảy ra. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, CLB Tây London cũng đưa nhiều nhân tố sáng giá vào tầm ngắm, bao gồm trường hợp của Harry Kane, nhưng Haaland vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với đội chủ sân Stamford Bridge.

TALKSPORT-ERLING-HAALAND-compressed
haaland đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm.

Thời điểm này, do Na Uy không thể góp mặt ở EURO 2021, Erling Haaland vẫn đang nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới. Có lẽ, tương lai của anh sẽ được định đoạt sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG kết thúc.

Chuyển nhượng: Vì Man Utd, ĐKVĐ châu Âu trở mặt với Chelsea

Chuyển nhượng bóng đá 17/6: Man United đón tân binh trong tuần này

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Na Uy’ Borussia Dortmund Erling Haaland Châu Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT