Quảng cáo

Real sẵn sàng chi 50 triệu euro cho người 'mở bát' ĐT Anh

Thứ ba, 13/07/2021 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid khao khát ký hợp đồng với một trong những cầu thủ vừa bước ra ánh sáng tại giải đấu quốc tế lớn như Euro 2021.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Đã có rất nhiều cầu thủ tên tuổi thể hiện được sự xuất sắc trong mùa hè này, nhưng đa số người hâm mộ sẽ không quen thuộc với cái tên Mikkel Damsgaard cho đến khi Euro 2021 diễn ra.

Sau màn trình diễn của Damsgaard ở Euro 2021, CLB chủ quản Sampdoria đã hét giá 50 triệu euro cho ngôi sao tuyển Đan Mạch trong bối cảnh Real Madrid là khách hàng tỏ rõ sự quan tâm bên cạnh Manchester United và Barcelona.

Tuy nhiên, Sampdoria không muốn bán Damsgaard cho đến kỳ chuyển nhượng hè 2022, CLB Serie A cho rằng giá trị của cầu thủ này có thể tăng mạnh sau một năm nếu tiếp tục thể hiện sự xuất sắc như những gì anh đã làm ở mùa giải trước cũng như tại Euro 2021.

Real Madrid, Euro 2021, Damsgaard, ĐT Anh
Damsgaard ghi bàn vào lưới Anh. Ảnh: Getty

Với cú sút phạt thành công ở bán kết cùng Đan Mạch, Damsgaard trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới ĐT Anh tại Euro 2021. Trước đó thủ môn Jordan Pickford đã giữ sạch lưới trong 480 phút.

Tính xa hơn thì Damsgaard là cầu thủ đầu tiên ghi bàn từ sút phạt trực tiếp tại vòng knock-out Euro từ giải vô địch châu Âu năm 2000, khi Zidane có pha đá phạt cực kỳ đẹp mắt để mở tỷ số cho Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha ở tứ kết.

Một chi tiết khá thú vị, Damsgaard ra đời chỉ 9 ngày sau khi Zidane - một huyền thoại của Real Madrid - thực hiện siêu phẩm kể trên.

Barca chiêu mộ ‘quái vật’ Bồ Đào Nha

Chia tay Ronaldo, Juventus chốt nhà vô địch World Cup thay thế

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Euro 2021 Damsgaard ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT