Quảng cáo

Giám đốc lên tiếng, chốt tương lai 'ngôi sao 150 triệu bảng'

Thứ ba, 13/07/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Đang có rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn sở hữu Haaland trong mùa hè này.

Mới đây, Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc đã lên tiếng xác nhận về tương lai của tiền đạo Erling Haaland. Vị giám đốc này đã nói với tờ BILD rằng: “Không có gì thay đổi cả. Chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch với Erling (Haaland) cho mùa giải mới.”

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng, Chelsea đã đưa ra mức giá kỷ lục lên tới 150 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán cầu thủ người Na Uy. Thậm chí, The Blues cũng đã đàm phán với người đại diện của Haaland là siêu có Mino Raiola về các điều khoản cá nhân.

1625249236_Erling-Haaland-Chelsea-would-be-the-forwards-new-club-according
Có lẽ thương vụ Haaland đến Chelsea sẽ không xảy ra

Tuy nhiên với động thái này, đội bóng vùng Ruhr đang rất cứng rắn trong việc giữ chân Haaland ở lại Signal Iduna Park ít nhất thêm một mùa giải nữa. Lý do của việc này đó là họ không muốn cùng lúc mất đi cả 2 cầu thủ quan trọng nhất, khi mà trước đó đội bóng áo vàng-đen đã để Jadon Sancho đến Man Utd với giá 85 triệu euro.

Mùa giải vừa qua, Haaland đã có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp khi anh ghi tới 41 bàn và kiến tạo 10 lần trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Đây là hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của một cầu thủ thi đấu ở châu Âu.

Với việc mới chỉ bước sang tuổi 21, tương lai của cựu tiền đạo RB Salzburg vẫn đang rất rộng mở ở phía trước. Haaland và Mbappe đang được kỳ vọng sẽ trở thành những huyền thoại của bóng đá thế giới như Ronaldo hay Messi đã làm.

VIDEO: Các cầu thủ Borussia Dortmund đã chính thức quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

Lịch giao hữu CLB hè 2021: Arsenal, Dortmund thi đấu giờ đẹp

Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dormund Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT